มาดามแป้ง แย้มแผนปั้นแข้งท่าเรือหญิง

มาดามแป้ง แย้มแผนปั้นแข้งท่าเรือหญิง

ความเคลื่อนไหวหลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เข้ามารับหน้าที่ประธานบริหารสโมสร “อาชาท่าเรือ” การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ทำให้ขณะนี้ “มาดามแป้ง” ต้องทำงานหนักขึ้นโดยเป็นทั้งผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่ประเทศฮอลแลนด์ เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก กลางปีนี้ รวมถึงการพาทีม “อาชาท่าเรือ” ไปสู้เป้าหมายอันดับ 1 ใน 5 ของศึกฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

สำหรับเรื่องนี้ “มาดามแป้ง” เผยว่า ปกติตนมีหลายบทบาทอยู่ที่แล้วที่ต้องรับผิดชอบเพียงแต่ส่วนมากจะเป็นในทางธุรกิจมากกว่า แต่สำหรับเรื่องฟุตบอลถือเป็นหน้าที่ที่ตนต้องการทำเพื่อสังคมจริงๆ และไม่ได้กังวลว่ามันจะเป็นงานหนักหรือไม่ เพราะตนไม่ได้ทำงานคนเดียว แต่มีทีมงานที่มีคุณภาพและเข้าใจกันเป็นอย่างดี เชื่อว่าด้วยศักยภาพของเราจะทำให้ทั้งทีมการท่าเรือและทีมฟุตบอลหญิงไทยประสบความสำเร็จได้แน่นอน

“มาดามแป้ง” เผยอีกว่า สำหรับการมาทำทีม “อาชาท่าเรือ” นั้นถือเป็นความตั้งใจของตนเพราะเงินที่นำมาใช้เป็นส่วนของตัวเองทั้งสิ้น ซึ่งในอนาคตก็จะพยายามลงพื้นที่ให้แฟนๆการท่าเรือให้มีโอกาสแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีม และอาจมีการทำกิจกรรมร่วมกันของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และสโมสรการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย โดยหลังจากทีมฟุตบอลหญิงกลับมาจากการเก็บตัวที่ฮอลแลนด์ หรือหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกคงได้เห็นทั้งสองทีมร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม นอกจากนี้ในอนาคตข้างหน้าอาจจะมีการสร้างอะคาเดมี่สำหรับนักฟุตบอลหญิงของการท่าเรือ และอาจได้เห็นทีมฟุตบอลหญิงการท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย ลงสู้ศึกในลีกฟุตบอลหญิงของไทยก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์