จัดใหญ่!อาร์มี่เปิดตัว ขอลุ้นถึงแชมป์!

จัดใหญ่!อาร์มี่เปิดตัว ขอลุ้นถึงแชมป์!


สุภาพบุรุษวงจักรจัดพิธีเปิดตัวสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ก่อนประเดิมสนามนัดดาร์บี้แมตช์ โดยผบ.ทบ. ประธานคนใหม่ขอลุ้นถึงแชมป์


วันที่ 11 กุมภาพันธ์ สโมสร จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อย่างยิ่งใหญ่ที่สนามกีฬากองทัพบก ย่านวิภาวดี โดยมี "บิ๊กโด่ง" พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบกเข้ามาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ 

ภายในงานนอกจากจะเป็นการเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่แล้ว "สุภาพบุรุษวงจักร" ยังได้โชว์ชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาล 2015 และได้ ดาราดังจากช่อง 7 “อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ พร้อม 5 สาวสวยเน็ตไอดอล มาร่วมสร้างสีสันให้กองเชียร์ที่มาร่วมในงานเปิดตัว

"บิ๊กโด่ง" พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ประธานสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า

สโมสรอาร์มี่มีประวัติศาสตร์ยาวนานฤดูกาลที่แล้วเราจบด้วยอันดับ 9 จากทั้งหมด 20 ทีมซึ่งถือว่าดีมาก เราหวังว่าปีนี้ทีมจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะประธานสโมสรผมวางเป้าหมายว่าจะเป็นทีมก้าวขึ้นไปถึงระดับแนวหน้าของประเทศ 

“ปีนี้เรามีผู้สนับสนุนหลักๆเช่นเดิมซึ่งผมขอไม่บอกตัวเลขว่าเราใช้งบประมาณเท่าไรแต่เพียงพอที่จะพาทีมทำอันดับที่ดีแน่นอน เป้าหมายของผมก็คงไม่มากไม่น้อยเราหวังอยู่ในท็อปไฟว์หรือดีไม่ดีเราอาจจะเป็นอันดับ 1 ก็เป็นได้" 

ด้าน พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้อำนวยการสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ฤดูกาลนี้เรามีการเสริมตัวผู้เล่นถึง 11 คน เพื่อเติมเต็มในตำแหน่งที่ขาดไม่ว่าจะเป็น ไค ฮิราโนะ อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,ฮัสซัน ซุนนี ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติสิงคโปร์ แทงเจนี ชิเปา ปีกทีมชาตินามิเบียจากโอสถสภา ซึ่งคาดว่าทั้งหมดจะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ 

สำหรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะประเดิมสนามนัดแรกของฤดูกาล 2015 พบกับ ราชนาวี ทีมน้องใหม่ในศึกดาร์บี้แมตช์กองทัพ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่สนามกีฬากองทัพบก

จัดใหญ่!อาร์มี่เปิดตัว ขอลุ้นถึงแชมป์!


ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์