กิเลน ยันส่ง มุ้ย ล่า 3 แต้ม ประเดิมศึกไทยพรีเมียร์ลีก

กิเลน ยันส่ง มุ้ย ล่า 3 แต้ม ประเดิมศึกไทยพรีเมียร์ลีก


สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬา แห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว มีทเดอะเพรส ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2558 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฯ, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า แอมบาสเดอร์ และผู้แทนจาก 8 สโมสร ประกอบด้วย  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ราชนาวี โอสถสภา เอ็ม 150, สุพรรณบุรี เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ก่อนเริ่มงาน ดร.องอาจ ก่อสินค้า ได้กล่าวว่า ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในปีนี้ จะเน้นเรื่องของการรักษาความปลอยภัยเป็นพิเศษ โดยได้นำร่างระเบียบข้อบังคับใหม่ มาใช้ และทำการตั้งคณะกรรมการรักษาความปลอดภัยเข้ามาดูแล อย่าง
เต็มที่ 

สำหรับคู่ที่น่าสนใจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พบ การท่าเรือ เอฟซี เริ่มที่ นายทรงกลด มุกดาพิทักษ์ เลขานุการสโมสรบุรีรัมย์ เผยถึงสภาพทีมว่านักเตะทุกคนสมบูรณ์พร้อมลงสนาม มีเพียง นฤพล อารมณ์สวะ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ อนาวิน จูจีน ต้องรอเช็กความฟิตก่อน การเล่นได้เล่นนัดแรกในรังไอโมบาย สเตเดี้ยม มั่นใจต้องเก็บ 3 แต้มได้อย่างแน่นอน 

ด้าน พลเรือชัชวินทร์ ชูศรี ผู้จัดการทีม ท่าเรือ เอฟซี มั่นใจสำหรับการเตรียมทีมมา 2 เดือน พร้อมลงทำศึกไทยลีก การบุกไปเยือน บุรีรัมย์ สภาพทีมล่าสุดนักเตะมีความพร้อมในระดับน่าพอใจ ถือเป็นเกมที่ยากในการเอาชนะ แต่จะต้องเล่นเต็มที่เพื่อนำแต้มกลับออกมาให้ได้ 

ส่วนไฮไลท์อีกหนึ่งคู่ เป็นการพบกันระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมน้องใหม่  เตรียมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน หม่อมหลวงโอรส เทวกุล คณะกรรมการบริหารทีมสวาทแคท เผยว่าตอนนี้ทีมพร้อมเต็มที่นักเตะทุกคนตื่นเต้นมากที่จะได้แข่งขันในลีกสูงสุด พร้อมต้อนรับ เอสซีจี เมืองทองฯ การเจอ กิเลนผยอง นัดแรกถือเป็นงานที่ยาก เพราะเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตามจะเล่นเต็มที่ตลอด 90 นาที 

ขณะที่ พล ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเมืองทองฯ กล่าวว่า ปีนี้ ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เพิ่มขุมกำลังเข้ามาใหม่ รวมถึงการได้ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งไทย กลับมาจะช่วยให้มีโอกาลลุ้นแชมป์มากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะได้ลงเล่นเป็น 11 นักเตะตัวจริงในเกมดวลกับ สวาทแคท อย่างแน่นอน โดยทีมตั้งเป้าคว้า 3 แต้มกลับมาให้ได้ 

โปรแกรมศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2015

วันที่ 13 ก.พ.58 กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

วันที่ 14 ก.พ.58 บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด
วันที่ 14 ก.พ.58 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี
วันที่ 14 ก.พ.58 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี
วันที่ 14 ก.พ.58 อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี

วันที่ 15 ก.พ.58 ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด
วันที่ 15 ก.พ.58 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
วันที่ 15 ก.พ.58 โอสถสภา เอ็ม 150 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

วันที่ 18 ก.พ.58 ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์