ฉลามดุ!อัสซ่าแฮททริกขย้ำคิตฉี4-1เดินหน้าชนคาชิว่า ACL

ฉลามดุ!อัสซ่าแฮททริกขย้ำคิตฉี4-1เดินหน้าชนคาชิว่า ACL


ฉลามชลโชว์ฟอร์มดุไล่ถล่มบาร์ซ่าฮ่องกงยับ 4-1 จากการทำแฮททริกของดาวยิงคนใหม่ชาวบราซิล กรุยทางสู่การเพลย์ออฟรอบ 3 ไปพบ คาชิว่า เรย์โซล

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟรอบสองที่ชลบุรี สเตเดียม ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก พบ คิตฉี เอสซี แชมป์ฮ่องกงพรีเมียร์ลีก

จเด็จ มีลาภ ส่ง 4 ขุนพลทีมชาติไทยทั้ง นูรูล ศรียานเก็ม ,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ,อดุล หละโสะ และ สุทธินันท์ พุกหอม ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะที่ คิตฉี เอสซี ของ โฆเซ่ โมลิน่า มี ฮวน คาร์ลอส เบเลนโคโซ ดาวซัลโวประจำทีมชาวสเปนล่าตาข่าย

น.5 ชูเลียโน มีโอกาสได้พลิกตัวยิงหน้ากรอบ 18 หลา แต่ นายทวารคิตฉี เกา เจี้ยน เฉียว รับเข้าซองสบาย

น.8 เจ้าบ้านได้เฮกันลั่นเมื่อ นูรูล ศรียานเก็ม หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไป เกา เจี้ยน เฉียว พยายามออกมาตัดบอลแต่พลาดหลุดมาเข้าทาง เลอันโดร อัสซัมเซา แปโล่งๆเข้าไป ชลบุรี นำ 1-0

น.23 กรกช วิริยอุดมสิริ เติมขึ้นมาเปิดให้ ชูเลียโน ได้โหม่งแต่บอลเบาไปเข้ามือ เกา เจี้ยน เฉียว

น.26 ชลบุรีขยับหนีเป็น 2-0 จากลูกวางยาวของ มิเนโร่มาให้ เกริกฤทธิ์ หลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดมาบริเวณจุดโทษ นูรูล ศรียานเก็ม ซัดเข้าไปไม่เหลือ

น.34 ชลบุรีน่าจะได้ประตูน่าจะได้ประตูที่สาม เลอันโดร อัสซัมเซา หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปเข้ามือ เกา เจี้ยน เฉียว และยังหวะสวนกลับเป็นคิตฉีที่ได้ประตูตีไข่แตก ฆวน เบเลนโคโซ่ โหม่งตั้งให้ เอ็มเม็ต เวิน ยิงเข้าไป ทีมเยือนไล่มา 1-2

น.38 เจ้าถิ่นไม่ปล่อยให้ทีมเยือนจากฮ่องกงได้ใจนาน กรกช วิริยอุดมสิริ เปิดจากฝั่งซ้ายเข้ามากลางประตู เลอันโดร อัสซัมเซา ขึ้นโหม่งบอลย้อยข้ามหัว เกา เจี้ยน เฉียว เสียบใต้คานเข้าไปให้ ชลบุรี ทิ้งไปเป็น 3-1 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง น. 55 ชลบุรียังลงมาขึงเกมรุกและได้ประตูที่สี่ นูรูล ศรียานเก็ม แทงทะลุช่องให้ เลอันโดร อัสซัมเซา ซัดเข้าไปที่เสาสอง 4-1 และเป็นแฮททริกแรกของดาวยิงแซมบ้าในสีเสื้อฉลามชล

น.60 สถานการณ์ของคิตฉีย่ำแย่ไปอีกเมื่อ หลู จุน หยี ไปทำฟาวล์ อัสซัมเซา ที่กำลังจะหลุดไปยิงโดนใบแดงไล่ออกจากสนามทีมเยือนเหลือ 10 คน

น.65 ชลบุรีถอด อดุล หละโสะ ออกและส่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ลงแทน จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันเพิ่มได้

จบเกม ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ คิตฉี เอสซี 4-1 ผ่านเข้าสู่การเพลย์ออฟรอบ 3 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 โดยจะไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ที่ คาชิว่า ซอคเกอร์ สเตเดียม

ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์