กิเลนทุ่ม300ล้านทวงบัลลังก์ ปรับโฉมชุดแข่งคอปก

กิเลนทุ่ม300ล้านทวงบัลลังก์ ปรับโฉมชุดแข่งคอปก


หลังจบเพียง 5 อันดับเมื่อปีที่ผ่านมาล่าสุดกิเลนผยองประกาศทุ่มเม็ดเงิน 300 ลบ.หวังคืนสู่ความยิ่งใหญ่ในปีนี้ พร้อมปรับโฉมชุดแข่งเป็นคอปก

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรสู้ศึกฤดูกาล 2015 ที่บริเวณ สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนามเอสซีจี สเตเดียม พร้อมกับอวดโฉมชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์แกรนด์สปอร์ต

อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังจบอันดับ 5 และพลาดตั๋วไปเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย ทำให้ในซีซั่นนี้พวกเขาชูเป้าหมายใหญ่คือการ "ทวงคืนบัลลังก์"

วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรกิเลนผยอง กล่าวว่า "ฤดูกาลที่ผ่านมาเราทำผลงานได้ไม่ดีพอซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากแต่ปีนี้ เรามีงบประมาณทำทีมกว่า 300 ล้านบาท เรามีการยกระดับทีมขึ้นมา แถมยังได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาร่วมทีมซึ่งจะทำให้เราเดินไปสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง"

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า "ปีนี้ ดราแกน ทาลายิช จะได้สานงานต่อจากเมื่อปีที่แล้วเรามีการเสริมทัพครั้งสำคัญคือการได้ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ,นาโออากิ อาโอยามะ กองหลังประสบการณ์สูงจากเจลีก ที่สำคัญที่สุดคือการได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาผนึกกำลังกับ เคลตัน ซิลวา และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทำให้เรามีเกมรุกดีที่สุดในลีก"

นอกจากนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่ออกแบบโดยแกรนด์สปอร์ตซึ่งสนับสนุนทีมมาเป็นปีที่ 4 โดยมีการปรับรูปลักษณ์เป็นเสื้อคอปกแดง ดำ ส่วนชุดเยือนยังเป็นสีขาว และ สีเทา เช่นเดิม

โดยความพิเศษของเสื้อแข่งขันฤดูกาล 2015 ถูกออกแบบโดยใช้ความมุ่งมันและทุ่มเทของนักกีฬาเป็นแรงบันดาลใจลวดลายที่แฝงลงบนเสื้อเป็นลักษณะของเส้นกราฟิกแทยงมุม ระหว่างลายทางแนวตั้งตรง นอกจากจะแสดงออกถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทแล้ว ลายเส้นดังกล่าวยังถูกออกแบบเฉพาะให้มีความซับซ้อน ยากต่อการลอกเลียนแบบ

ส่วนเทปทอพิเศษ ด้านข้างตัวเสื้อช่วยให้เสื้ออยู่ทรงสวยงาม และเพิ่มความยืดหยุ่นของเสื้อให้เหมาะกับการเคลื่อนที่ในขณะเล่นกีฬา มีน้ำหนักเบา และทนต่อแรงดึงหรือกระชาก

ขณะที่โลโก้สโมสร สั่งทำพิเศษด้วยวัสดุนำเข้าโดยมีลักษณะเป็นรูปทรงนูน3มิติ ใช้เทคโนโลยีอัดความร้อนแทนการปัก เพื่อลดอาการระคายเคืองขณะสวมใส่


กิเลนทุ่ม300ล้านทวงบัลลังก์ ปรับโฉมชุดแข่งคอปก



ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์