ซิโก้ลั่นเน้นวินัยแข้งใครเบี้ยวหลุดโผ

ซิโก้ลั่นเน้นวินัยแข้งใครเบี้ยวหลุดโผ

"ซิโก้" สุดเข้ม เผยจับตาวินัยนักเตะตลอด ใครแหกกฎ จดไว้ในใจแล้ว หลุดโผศึกต่อไปแน่ ยังไม่ปลื้มดาวรุ่งในคิงสคัพ เพราะยังมุ่งมั่นไม่พอ เตรียมกางโผผู้เล่นที่อยู่ในข่าย 3 ชุด ปรีโอลิมปิก, ซีเกมส์ และ คัดบอลโลก แต่ขีดเส้นต้องผ่านการทดสอบความฟิตทุกคน ไม่มีข้อยกเว้นให้ซูเปอร์สตาร์

 "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองหัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก"ทีมชาติไทย กล่าวว่าจากผลงานทีมไทย
 
ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน"คิงสคัพ"ครั้งที่ 43ที่ จ.นครราชสีมาชนะ ฮอนดูรัส 3-1,แพ้ อุซเบกิสถาน 2-5และ เสมอ เกาหลีใต้ 0-0คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศนั้นเมื่อเทียบฟอร์มโดยรวมกับชุดที่คว้าแชมป์อาเซียน"เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014"แล้ว ถือว่าทำได้ไม่ด้อยกว่ากันนักเพียงแต่ว่าชุดคิงสคัพ มาไม่เต็มทัพนักและนักเตะร่างกายกรอบเพราะกรำศึกต่อเนื่องทั้งทีมชาติและสโมสร อย่างไรก็ตามยอมรับว่านักเตะดาวรุ่งที่ดึงมาร่วมทีมนั้นตนยังไม่พอใจนักเพราะยังไม่มีความมุ่งมั่นเท่าที่ควร


โค้ชซิโก้กล่าวต่อไปว่า ในการมาแข่งขันคิงสคัพมีกระแสตอบรับของแฟนบอลล้นหลาม

ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนๆขณะเดียวกันในส่วนของนักเตะเองก็ต้องรู้จักวิธีการบริหารจัดการเวลาให้มีสมาธิกับการแข่งขันให้มากๆตนย้ำเสมอเรื่องวินัย กฎเหล็ก4 ข้อ ห้ามดื่มเหล้า,ห้ามสูบบุหรี่,ห้ามหนีเที่ยว,ห้ามเล่นการพนัน ใครที่ทำผิดกฎไว้ตนทราบดี และในการแข่งขันรายการต่อไปหากไม่มีชื่อติดทีมชาติก็จะมาว่ากันไม่ได้กฎนี้ตั้งไว้สำหรับทุกคนในอนาคต หากมีผู้เล่นอื่นมาเสริมถ้าไม่สามารถทำตามกฎไม่ว่าจะเก่งขนาดไหนก็คงร่วมงานกันไม่ได้


กุนซือช้างศึกกล่าวด้วยว่าตนได้เตรียมรายชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายติดทีมชาติทั้ง3 ชุด

คือปรีโอลิมปิก,ซีเกมส์ และ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกไว้แล้ว เตรียมประกาศเร็วๆนี้ซึ่งแต่ละคนที่จะเข้าสู่ทีมนอกจากฝีเท้า ระเบียบวินัยแล้วจะต้องผ่านการทดสอบความฟิตให้ได้ทุกคนต้องเข้าโปรแกรมทดสอบหมดไม่มีข้อยกเว้นให้ดาวดังคนไหนทั้งนั้นเพราะบอลไทยยุคนี้เน้นวิ่งสู้ฟัดตลอด 90นาที นอกจากนี้หากไม่สามารถรักษาผลงานให้ดีต่อเนื่องก็อาจะหลุดโผได้ง่ายๆ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์