ฮอนดูรัสไล่อัดอุซเบกิสถาน4-2ศึกคิงส์คัพ

ฮอนดูรัสไล่อัดอุซเบกิสถาน4-2ศึกคิงส์คัพ

ผลการแข่งขันฟุตบอลพระราชทาน คิงส์ คัพ นัดสุดท้าย ฮอนดูรัสไล่บี้ อุซเบกิสถานไปขาดลอย 4-2

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 นัดสุดท้ายคู่แรก ทีมชาติอุซเบกิสถาน ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี พบ ทีมชาติฮอนดูรัส เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 กุมพาพันธ์ที่ผ่านมา 

อุซเบกิสถานเพิ่งเอาชนะทีมชาติไทยมา 5-2 ทำให้มี 3 คะแนนเป็นรองจ่าฝูง โดยหากชนะเกมนี้พวกเขายังมีโอกาสลุ้นแชมป์ ส่วนฮอนดูรัส แพ้รวด 2 นัดหมดสิทธิ์ แย่งถ้วยพระราชทานแน่นอนแล้ว เริ่มครึ่งแรก อุซเบกิสถานออกนำเร็ว จากความผิดพลาดของกองหลังฮอนดูรัส บาริออส จับบอลมาเข้าทาง ทูราปอฟ ยิงง่ายๆเข้าไป 1-0 ฮอนดูรัส มาได้จุดโทษจาก เอลิส โดน รัคมานอฟ สกัดล้มลงและเป็น เบนาบิเดซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดตีเสมอเป็น 1-1 นาที32 ฮอนดูรัสมาได้จุดโทษที่สองในเกมนี้ อัลเบิร์ธ เอลิส คนเดิมหลุดเข้าไปก่อนโดน อับดุลมาฟลอน อับดุลญาลิลอฟ และเป็นคนเดิม เบนาบิเดซ ยิงไม่พลาดให้ ฮอนดูรัส พลิกนำ 2-1 นาที34 ฮอนดูรัสได้ประตูเพิ่ม 3-1 จากลูกโหม่ง ของ เอลิส

จบครึ่งแรก ฮอนดูรัสออกนำ อุซเบฯไป 3-1 ครึ่งหลังฮอนดูรัส นาที75 ฮอนดูรัสได้ประตูหนีห่างเป็น 4-1 จาก เอลิส
 
ช่วงท้ายเกม อุซเบกิสถาน มาไล่เป็น 2-4 จากการ สกัดเข้าประตูตัวเองของ เจฟฟรี ฟลอเรส จบเกม ฮอนดูรัส เอาชนะ อุซเบกิสถาน 4-2 ทำให้ทั้งคู่มี 3 แต้มเท่ากันหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์แล้วปล่อยให้ เกาหลีใต้ กับ ไทยที่ต้องเอาชนะโสมขาว อย่างน้อย 2 ประตูจึงจะคว้าถ้วยพระราชทานมาครองได้
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์