สมรักษ์ มาต่อยกันไหม?

สมรักษ์ คำสิงห์ สมรักษ์ คำสิงห์


ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน อดีตยอดมวยไทย วัย 54 ปี ส่งจดหมายท้ารบ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 และเจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" ผ่านเฟสบุ๊ค หลังจากเคยแพ้ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ให้กลับมาชกบนเวทีอีกครั้ง แต่มีกติกาใหม่ พร้อมวางเดิมพันสูงถึง 10 ล้านบาท 

โดยโพสต์ข้อความว่า.... 

ถึง สมรักษ์ คำสิงห์ น้องชายที่น่ารัก และอ๋อย ภรรยาสุดสวย น้องสาวคนสวยที่่น่ารักทั้งคู่ ละครแสดงเมื่อไหรก็ได้ ขอให้น้องหยุดเล่นละครสัก2เดือน หันมาทดแทนพระคุณประเทศชาติในแบบศิลปะมวยไทยที่ทำให้น้องและพี่เกิดขึ้นในสังคมนี้ได้ทุกวันนี้ น้องคือฮีโร่โอลิมปิ๊ค ขวัญใจชาวไทยและขวัญใจของพี่ด้วย การที่จะเกิดคู่มวยสักคู่ที่โปรโมรเตอร์ประกบไปแล้วทำให้คนไทยอยากดูมวยไทยกันทั้งประเทศ มันหายากยิ่งกว่างมเข็มในทะเล ตอนนี้มันได้คู่แล้ว ตัวพี่ไม่ได้อยากเด่นดังอะไร แต่อยากจะทำให้คนไทย ได้รู้จักศิลปะมวยไทยที่เป็นศิลปะประจำชาติมากยิ่งขึ้น สมรักษื คำสิงห์ ชกมวยสากล ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสนที่อายุมากกว่าถึง13ปี ชกมวยไทย(ต้องต่อแบบนี้นะครับ มากกว่านี้ยอดวันเผด็จไม่มีสิทธิสู้ครับ) โดยมีเงินกองกลาง10ล้านบาท ถ่ายทอดสดทางช่อง7สีให้คนไทยได้ชมกันทั้งประเทศ ค่าตัวสมรักษ์ และ ยอดวันเผด็จ ชกมวยไทยนัดนี้คนละ5แสนบาท เป็นคู่มวยย้อนยุค บวก คู่มวยแปลก จัดโดย3โปรโมรเตอร์เสี่ยเน้า- มิตร- น้องโบส มวยคู่นี้มันได้เวลาที่สวยงามพอดี ถ้าเลยจากนี้ไป จัดไปก็ไม่น่าดูแล้วละครับ (ช่วยแสดงความคิดเห็นกันหน่อยครับเพื่อนๆ) สมรักษ์ ทราบแล้วเปลี่ยน

หลังจากที่ยอดวันเผด็จโพสต์ข้อความนั้นไปแล้ว สามารถ พยัคฆ์อรุณ เพื้อนซี้ของวันเผด็จก็ออกมาคอมเมนต์ต่อว่า "ผมคิดว่ากติดกาแบบนี้ สมรักษ์ สู้ยากครับ เพราะความเป็นมวยพอๆ กัน ห่างกันแค่อายุครับ ถ้าตั้งกติกาใหม่ ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบ ผมว่าสนุกแน่ๆ ครับ"

คราวนี้ก็ต้องดูว่าทางด้าน สมรักษ์ คำสิงห์ ผู้โดนท้า จะตอบกลับว่าอย่างไร จะรับหรือไม่รับคำท้านี้ สนุกแน่งานนี้ 


สมรักษ์ มาต่อยกันไหม?


ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสนยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน


สมรักษ์ คำสิงห์ สมรักษ์ คำสิงห์


เรียบเรียโดยทีมงาน teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์