ซิโก้ ยันเรียก ธีกากร ติดทีมชุดใหญ่แน่

ซิโก้ ยันเรียก ธีกากร ติดทีมชุดใหญ่แน่


"ซิโก้" ชม "อุ้ม-ธีราทร" ฟอร์มเจ๋ง เตรียมเรียกติดทัพช้างศึก ปิ๊งผลงาน "ชิติพัทธ์-กรวิทย์" 2 ดาวรุ่งบุรีรัมย์ด้วย หลังจบ "คิงสคัพ" เตรียมหาแมตช์ลับแข้งทีมชุดใหญ่ ในวันฟีฟ่าเดย์ เดือน มี.ค.นี้ เพื่อรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่อง

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า จากเกมอุ่นเครื่อง “ช้างศึก” ช่วงก่อนแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 43 ซึ่งแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เมื่อ 29 ม.ค. นัดนั้นตนได้เห็นฟอร์มนักเตะไทยหลายคนของขุนพลเซราะกราว เช่น "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งยังทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง แน่นอนว่าในการเตรียมทีมชาติรายการต่อไป โดยเฉพาะฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ธีราทร ก็อยู่ในข่ายติดทีม นอกจากนี้ กรวิทย์ นามวิเศษ นักเตะตัวรุก และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง แนวรับ ของบุรีรัมย์ ก็เล่นโดดเด่นเช่นกัน ต้องยอมรับว่าผู้เล่นในทีมนี้ ต่างมีความฟิต กล้ามเนื้อแข็งแกร่งและมีระบบที่ดี

กุนซือทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า หลังจบศึกคิงสคัพ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะต้องพยายามเคลื่อนไหว อุ่นเครื่อง เพื่อความต่อเนื่อง โดยต้องปรึกษาสมาคมฟุตบอลฯ หาโปรแกรมเตะในเดือน มี.ค. ที่มีวันแข่งของฟีฟ่า ขณะเดียวกันแม้ในเวลานี้อยู่ในช่วงติดพันศึกคิงสคัพ ครั้งที่ 43 แต่มีรายชื่อนักเตะแต่ละชุด ที่จะลงแข่งต่อๆ ไปแล้ว ไม่ว่าจะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก, ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์ ที่จะแข่งเดือน มิ.ย. และฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะคัดไปโอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2016  ทว่าตนจะยังติดตามดูฟอร์มนักเตะอย่างใกล้ชิด หากใครทำผลงานไม่ดี แม้จะมีชื่อแต่อาจจะหลุดทีมก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์