ช้างศึก อ่วม นักเตะเจ็บระนาว!!

ช้างศึก อ่วม นักเตะเจ็บระนาว!!


"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน หลังเกมนัดแรก ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 43  ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติฯ จ.นครราชสีมา ซึ่งแซงชนะ ฮอนดูรัส 3-1  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และจะลงสนามนัด 2 พบ อุซเบกิสถาน วันที่ 4 ก.พ.58

โดยความเคลื่อนไหวขุนพลช้างศึก เมื่อวันที่ 2 ก.พ.58 "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้ให้นักเตะซ้อมแค่ช่วงเช้าเท่านั้น บริเวณที่พักโรงแรมวี-วัน จ.นครราชสีมา โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มที่ลงเล่นกับ ฮอนดูรัส เต็มที่ ให้ลงสระ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนอีกกลุ่มซ้อมเติมกำลังความฟิตในรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ มีนักเตะเจ็บหลายคน "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร มีบาดแผลตรงหว่างคิ้ว จนเป็นรอยฟกช้ำชัดเจน, มิก้า ชูนวลศรี นิ้วก้อยมือขวาโดนผู้เล่นฮอนดูรัสเหยียบจนเล็บฉีก, ภิญโญ อินพินิจ เจ็บข้อเท้า นอกจากนี้ "เจ้ากอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร ก็ยังเจ็บไหล่ซ้าย

"โค้ชซิโก้" กล่าวว่า สำหรับ กวินทร์ ต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นกับอุซเบกิสถาน ได้หรือไม่ แต่ก็ถือว่าดีขึ้นมาก, มิก้า อาจให้แพทย์ล็อกนิ้วลงสนาม หรือถ้าไม่ได้จริงๆ ยังมี อาทิตย์ ดาวสว่าง และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงแทน, ภิญโญ ไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วน อดิศักดิ์ ยังเจ็บ โดยเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ตรงกับวันคล้ายวันเกิด ครบ 24 ปี เจ้ากอล์ฟ พอดี เพื่อนๆ ก็ช่วยกันจนชนะ ฮอนดูรัส มาเป็นของขวัญแล้ว ส่วนเกมนัด 2 ต้องพยายามคว้า 3 แต้ม จาก อุซเบกิสถาน เพราะหากทำได้ โอกาสได้แชมป์มีสูง


ช้างศึก อ่วม นักเตะเจ็บระนาว!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์