กระแสฮ็อตโซเชียล!จากเกมส์ บุรีรัมย์ฯ Vs ทีมชาติไทย..

กระแสฮ็อตโซเชียล!จากเกมส์ บุรีรัมย์ฯ Vs ทีมชาติไทย..



เป็นกระแสร้อนแรงในโลกไซเบอร์มาตั้งแต่ก่อนแข่งยันหลังแข่งเสร็จ สำหรับ แมทกระชับมิตร ระหว่าง ขุนพลช้างศึกทีมชาติไทยและสโมสรที่้ว่ากันว่าคือ เบอร์1 ของเมืองไทย และ อาเซี่ยน อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด   และยิ่งเมื่อผลการแข่งขันจบลงที่การปราชัยของ ทีมชาติไทย ต่อ ทัพนักรบปราสาทสายฟ้า 1 ประตูต่อ 0 จากผลงานการแอดซิสอันยอดเยี่ยมของ เจ้าอุ้ม ธีรทร บุญมาทัน แบ๊คซ้ายผู้ถูกจับตามองมาตลอดในประเด็นไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ก็ยิ่งทำให้ในโลกออนไลน์ดุเดือดมากยิ่งขึ้นไปอีก ... รวมทั้งประเด็นที่ว่าในระหว่างการแข่งขัน แฟนๆ GU12 ของ บุรีรัมย์ นั้น ได้โห่กดดัน นักเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ถูกเหล่าชาวโซเชี่ยลโลกสวยบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม ... 

  แต่ล่าสุดเหล่า'กูรูลูกหนังโปรไลน์เซ่นหน้าจอ'และ 'ขาก่อดราม่า' ทั้งหลาย คงมีเงิบกันไปเป็นแถวๆ เมื่อ หลังเกมส์การแข่งขัน เจ้าอุ้ม ธีรธร ได้ออกมา ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองไม่ได้มีปัญหากับใคร และพร้อมรับใช้ชาติทุกเมื่อหากผู้ใหญ่ต้องการตัว พร้อมยกย่องนักเตะรุ่นน้องในทีมชาติว่า มีความสามารถทุกคน .

"ผมคิดว่าทีมชาติไทยชุดนี้เป็นชุดที่ดีมากๆ ซึ่งพวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในการคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพมาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ก็ขออวยพรให้พวกเขาโชคดีและคว้าแชมป์คิงส์ คัพมาครองได้ต่อ"
 
"ส่วนตัวผมเอง ผมก็ต้องการกลับมาติดทีมชาติเสมอและพร้อมไปรายงานตัวเมื่อถูกเรียกตัว ซึ่งก็ต้องดูคิวของฟีฟ่า เดย์และหากสโมสรอนุญาตผมก็พร้อมเสมอที่จะทำเพื่อชาติอย่างเต็มที่" 

ในขณะเดียวกันก็มีการเผยคลิปวีดีโอสุดประทับใจหลังเกมส์จบ ซึ่งนายใหญ่ทีมชาติ อย่าง ซิโก้ และ นักเตะทีมชาติ กำลังเดินทางกลับ และ มีเหล่ากองเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายร้อยมารอส่งพร้อมทั้งให้กำลังใจ นักเตะและทีมงาน ให้สามารถคว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทานคิงส์คัพฯ มาครองให้ได้อีกสมัย

... เป็นอันสยบดราม่าส์ลงได้ทันใด...




ขอบคุณคลิปจาก :: ล้วงลึก บอลไทย สมาชิก youtube.com 
ข้อมูลจาก :: pantip.com/topic/33172133

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์