เนวินหวังเซราะกราวช่วยช้างศึกเห็นจุดอ่อนก่อนลุยคิงส์คัพ

เนวินหวังเซราะกราวช่วยช้างศึกเห็นจุดอ่อนก่อนลุยคิงส์คัพ


พลพงศ์ จันทร์อัมพร

บิ๊กบอสเซราะกราวคาดหวังว่าทัพช้างศึกจะได้ประโยชน์จากเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมาโดยเฉพาะจุดอ่อนก่อนลุยศึกคิงส์คัพครั้งที่ 43

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมาจะช่วยให้ทีมชาติไทยเห็นจุดอ่อนของพวกเขาเพื่อจัดการแก้ไขก่อนลุยศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43

โดยเกมดังกล่าวเต็มไปด้วยความสนุกเมื่อทั้งคู่จัดผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนามและเป็นปราสาทสายฟ้าที่เฉือนเอาชนะได้จากประตูโทนของ กิลแบร์โต มาเชน่า

"ก็ก่อนอื่นต้องขอบคุณทีมชาติไทยที่มามอบประสบการณ์ที่ดีสำหรับเรา และจากเกมนี้ก็ทำให้เราได้เห็นถึงจุดอ่อนที่ต้องแก้ไขก่อนที่จะเปิดฤดูกาลในอีกสามอาทิตย์ข้างหน้า และขอบคุณแฟนบอลที่มาในเกมนี้ที่ให้กำลังใจทั้งบุรีรัมย์และทีมชาติไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์จากเกมเกมนี้ไม่มากก็น้อย" นายใหญ่บุรีรัมย์ให้สัมภาษณ์

"แต่ผมยังพูดไม่ได้หรอกว่าทีมชาติไทยจะคว้าแชมป์คิงส์ คัพในปีนี้มาครองได้มั้ย เพราะผมยังไม่รู้จักคู่แข่งเลย แต่ส่วนหนึ่งที่ฝากไว้ก็คือทีมชาติไทยยังมีจุดอ่อน ซึ่งคิดว่าพวกเขาน่าจะได้เห็นจากเกมนี้ก่อนจะทำศึกคิงส์ คัพ"

บิ๊กเนกล่าวต่อ "ส่วนเรื่องอนาคตไกลๆ ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็น การที่เราคว้าแชมป์อาเซียนได้ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าเราต้องการยกระดับไปถึงเอเชีย ทั้งโค้ชและนักเตะก็ต้องพยายามยกระดับตัวเองขึ้นไปอีก"



ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์