พร้อมลุย! ซิโก้ มั่นคิงส์คัพสู้ได้ทุกทีม หลังอุ่นพ่ายบุรีรัมย์สูสี

พร้อมลุย! ซิโก้ มั่นคิงส์คัพสู้ได้ทุกทีม หลังอุ่นพ่ายบุรีรัมย์สูสี


เฮดโค้ชช้างศึกมั่นใจว่าทีมของเขาไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวใครในศึกคิงส์คัพหลังล่าสุดอุ่นพ่ายบุรีรัมย์ที่มีศักยภาพเหนือกว่าไปอย่างสูสี

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ชี้ชัดลูกทีมของเขาไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวใครในศึกคิงส์คัพครั้งที่ 43 หลังล่าสุดอุ่นเครื่องส่งท้ายพ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 0-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาซึ่งตนเองมั่นใจว่าปราสาทสายฟ้ามีศักยภาพที่เหนือกว่า

โดยเกมดังกล่าวทัพช้างศึกสู้กับแชมป์ไทยลีก 3 สมัยได้อย่างสนุกก่อนจะมาโดนทีเด็ดของ กิลแบร์โต มาเชน่า ที่ยิงประตูโทนช่วยให้บุรีรัมย์เอาชนะไปได้

"ถือว่าโอเคกับการอุ่นเครื่องสามเกมที่ผ่านมา และวันนี้อย่างที่บอกการเจอกับบุรีรัมย์ก็เหมือนเป็นการใช้วัดผลน้องๆว่าเวลาเจอของแข็งจะกล้าเล่นขนาดไหน ซึ่งต้องยอมรับว่าวันนี้เราได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะ" อดีตดาวยิงทีมชาติไทยเริ่มกล่าว

"และก่อนเกมผมก็บอกน้องว่าๆการมาเล่นที่นี่เราไม่ใช่คู่แข่งบุรีรัมย์ แต่เราเป็นคู่ซ้อม เพราะเราก็ช่วยให้บุรีรัมย์มีความพร้อมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วย ส่วนเราก็คิงส์คัพ"

ซิโก้กล่าวต่อ "และผมก็เชื่อว่าบุรีรัมย์มีศักยภาพที่ดีกว่าทุกทีมในศึกคิงส์คัพ ซึ่งถ้าเราเล่นได้แบบนี้ ก็มั่นใจว่าจะสู้กับทุกทีมได้สนุกแน่นอน ซึ่งเราก็พร้อมแล้วสำหรับการลเล่นในศึกคิงส์คัพ"

ทีมชาติไทย จะลงทำศึกคิงส์คัพครั้งที่ 43 นัดแรกด้วยการพบกับ ทีมชาติฮอนดูรัส U-20 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา


ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์