ทุ่มสุดตัว! บุญเกียรติ ตั้งเป้าแย่งมือหนึ่งสุพรรณมาครอง

ทุ่มสุดตัว! บุญเกียรติ ตั้งเป้าแย่งมือหนึ่งสุพรรณมาครอง


นายด่านหน้าหล่อประกาศขอทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่งสุพรรณบุรีมาครอบครองถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตามที

บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม นายประตูดาวรุ่งหน้าหล่อของ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำผลงานให้ได้ที่สุดเพื่อคว้าตำแหน่งมือหนึ่งของทีมมาครองแม้นั่นจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

มือกาวดาวรุ่งวัย 20 ปีหมดสัญญากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อปี่ผ่านมาก่อนจะย้ายตาม นิพนธ์ มาลานนท์ สุดยอดโค้ชประตูทีขัดเกลาตนเองมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี และล่าสุดก็ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริงช่วยทีมคว้าแชมป์ ช้าง อินวิเตชั่น ซึ่งเอาชนะชลบุรี เอฟซี 3-2

"ถ้ามีโอกาสจริงผมก็หวังที่จะเป็นมือหนึ่งของสุพรรณบุรีให้ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากเพราะเราต้องแข่งขันกัน และตอนนี้ยังไม่มีใครได้รับการการันตีว่าจะเป็นมือหนึ่งของทีม" พาคเริ่มกล่าว

"ส่วนตัวผมก็หวังจะทำให้ได้เต็มที่ที่สุดทั้งในสนามจริงและสนามซ้อมและก็ปล่อยเป็นหน้าที่ของโค้ชที่จะตัดสินใจ ตอนนี้ผมยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่"

"ผมเองก็เพิ่งย้ายมาจากอาร์มี ยูไนเต็ดซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพแรกของผม และก็ได้ฝึกฝีมือกับพี่โต (นิพนธ์ มาลานนท์) มาประมาณ 2 ปี และหลังหมดสัญญาผมก็ตัดสินใจย้ายมาสุพรรณบุรีในปีที่ผ่านมา"

นายทวารหน้าตี๋ยังกล่าวต่อไปว่า "สาเหตุที่ผมย้ายมาที่นี่ก็เพราะสุพรรณบุรีคือบ้านเกิดของผม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่นักฟุตบอลคนหนึ่งอยากเล่นในบ้านเกิด"

"และผมเองก็มีความฝันที่จะติดทีมชาติไทยเพราะผมมีไอดอลเป็นพี่กวินทร์และก็พี่ตี๋ สินทวีชัย ซึ่งผมคิดว่าผมก็มีสไตล์ที่เหมือนพวกเขา เรื่องอนาคตตอนนี้ผมยังไม่อยากมองถึง เพราะผมอยากทำปัจจุบันของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน"


ขอบคุณข่าวจาก :: goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์