ซิโก้ ลั่นจัดชุดใหญ่บู๊บุรีรัมย์สุดมั่นเก็บชัยก่อนลุยคิงส์คัพ

ซิโก้ ลั่นจัดชุดใหญ่บู๊บุรีรัมย์สุดมั่นเก็บชัยก่อนลุยคิงส์คัพ


"ซิโก้" ยันจัดชุดใหญ่ลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมจะเดินเกมรุกหวังชนะทิ้งทวนก่อน ลุยคิงส์คัพ 

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ชุดฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงสคัพ" ครั้งที่ 43 เมื่อวานที่ผ่านมา ทัพช้างศึก นำโดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ช ได้ยกพลไปยัง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเตรียมอุ่นเครื่องกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก มาหมาดๆในวันที่ 29 ม.ค. เวลา 18.00 น. ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนศึกคิงส์คัพ"โค้ชซิโก้" กล่าวว่า สำหรับเกมนัดนี้ จะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่ เพราะถือเป็นการเตรียมตัวขั้นสุดท้าย รวมทั้งได้นักเตะมาครบทีมแล้ว หลังจาก 4 แข้ง ชลบุรี เอฟซี เสริมทัพ คือ สุทธินันท์ พุกหอม, นูรูล ศรียานเก็ม, อดุล หละโสะ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ แต่ต้องรอเช็กสภาพความฟิต นูรูล, เกริกฤทธิ์และ อดุล นอกจากนั้นไม่น่ามีปัญหา โดยจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตามสไตล์ แต่จะประมาทไม่ได้เลย เพราะ บุรีรัมย์ เป็นทีมแข็งแกร่ง ล่าสุดเพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน นอกจากนี้ ยังเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง แต่ก็หวังคว้าชัยชนะ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจก่อน คิงสคัพ ครั้งที่ 43

ด้าน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทั้ง 2 ทีมจะได้ประสบการณ์จากกันและกัน จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน บุรีรัมย์ จะเปิดเกมรุกเข้าใส่ตามสไตล์และจะจัดนักเตะชุดใหญ่เต็มที่ แน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์