เนวิน มั่นคาร์เมโล-ปาตินโญ เทียบชั้นดิโอโก้ไม่ได้

เนวิน มั่นคาร์เมโล-ปาตินโญ เทียบชั้นดิโอโก้ไม่ได้

นายใหญ่เซราะกราวชี้ชัดการปล่อยสองแนวรุกชาวสเปนไม่ใช่สิ่งที่ผิดพลาดหลังมั่นใจว่าทังคู่นั้นยังมีฝีเท้าที่เทียบชั้นดาวยิงแซมบ้าคนใหม่ไม่ได้

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเปรียบเทียบให้แฟนบอลของทีมมั่นใจเลยว่า ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโตจะทำผลงานได้ดีกว่า ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ และ คาร์เมโล่ กอนซาเลส อย่างแน่นอนหลังการันตีฝีเท้าซึ่งเคยผ่านทั้งการลงเล่นในลีกสูงสุดบราซิลและโอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่ของกรีซมาแล้ว

ปราสาทสายฟ้าถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังตัดสินใจปล่อยสองแนวรุกชาวสเปนที่ยิงรวมกันถึง 69 ประตูตลอด 2 ปีที่ค้าแข้งออกจากทีมก่อนจะหันไปคว้า กิลแบร์โต มาเชน่า และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่พึ่งซัดประตูชัยในศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. มาแทน

"เชลซีทำไมถึงเขาขายตอร์เรส ทำไมไม่ขายอาซาร์ มันก็เหมือนบุรีรัมย์ ทำไมเราไม่ขายตูเญซ แต่ไปขายปาตินโญ่ ฉะนั้นใครที่เป็นจุดอ่อน มีข้อจำกัด เราต้องทำ เช่น คาร์เมโล่ ขายทำไม ? ผมอยากบอกว่าผมก็ยอมรับว่าคาร์เมโล่เก่งนะ แต่เก่งเฉพาะไทยลีก และวันนี้เขาเองก็อายุ 32 แล้ว" บิ๊กบอสแชมป์ไทยลีกให้สัมภาษณ์กับ sanook

"และอีกสิ่งหนึ่ง ผมอยากให้สังเกตุว่าทำไมทีมจากจีนถึงขอซื้อปาตินโญ่ ไม่ซื้อคาร์เมโล่ เพราะต่างประเทศเขามองเห็นว่าใครควรลงทุน มีขีดความสารมารถที่จะเอาไปเล่น ฉะนั้นแฟนบอลบุรีรัมย์ที่จะด่าผม ก็ด่าไป แต่หน้าที่ของผมคือทำให้ทีมเป็นแชมป์"

"ซึ่งผมเชื่อว่าผู้เล่นใหม่ที่มาจะดีกว่า คาร์เมโล่ และปาตินโญ่ และคนใหม่ที่ผมซื้อมามันก็ถูกกว่า ผมซื้อ ดิโอโก้ มา ถ้าเทียบเกรดกับ ปาตินโญ่ หรือคาร์เมโล่ มันเทียบไม่ได้เลย"

บิ๊กเนกล่าวต่อไปว่า "เพราะทั้งคู่เล่นแค่เซกุนด้า สเปน ขณะที่ ดิโอโก้ เล่นซีรีส์เอบราซิลกับพัลไมรัส ก่อนมาอยู่ ก็เล่นกับโอลิมเปียกอส เล่นตัวจริง มา2 ปี อายุ 27 กับ 32 (คาร์เมโล่) แต่ฟุตบอลมันก็ต้องพิสูจน์กัน บางคนอาจเก่งแต่ไม่เหมาะกับแท็คติดเราก็ได้ ซึ่งนั่นก็ต้องรับสภาพ และนั่นก็เป็นเรื่องธรรมชาติ และการที่เราจะหาผู้เล่นที่จะเก่งกับทุกทีมมันลำบาก"


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์