อุ่นโหด! นกใหญ่ดุจริงเปิดบ้านอัดกระบี่ 4-2

อุ่นโหด! นกใหญ่ดุจริงเปิดบ้านอัดกระบี่ 4-2

ยอดทีมเมืองนกใหญ่อุ่นเครื่องดุในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลโดยเอาชนะกระบี่ เอฟซี ไปท่วมท้น 4-2 ได้มิคาเอล เมอร์ซี ระเบิดแฮตทริก

ฟุตบอล อุ่นเครื่อง ณ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวัน อังคาร ที่ 27 มกราคม 2558 ในเวลา 17:00 น.ที่ผ่านมา นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านรับการมาเยือน อินทรี อันดามัน กระบี่ เอฟซี โดยในเกมนี้นำทัพโดย มิก้า มิคาเอล เมอร์ซี่ ลักษณะ คำรื่น และ จิตปัญญา ทิสุด ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมเพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้เสียวก่อน โดยลูกฟรีคิกจาก อาทิตย์ สุนทรพิธ ที่ซัดเน้นๆ แต่นายทวารทีเยือนยังสกัดปัดออกไปได้ โดยอินทรีอันดามันไม่รอช้า ตอบโต้ด้วยการลำเลียงบอลขึ้นให้ได้สับไก ในนาทีที่ 15 แต่ วัลลภ แซ่จิ๋ว นายทวารชัยนาท ฮอร์นบิล ยังเซฟเอาไว้ได้

กระบี่บุกต่อเนื่องในนาทีที่ 20 มีโอกาสโหม่งจ่อ ๆ แต่ผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าไป และจังหวะต่อเนื่องบอลไหลมาเข้าทางของ มิก้า มิคาเอล เมอร์ซี่ กลายเป็นประตูขึ้นนำทันที เมื่อ มิก้า ซัดตุงตาข่ายนาทีที่ 21 นกใหญ่ขึ้นนำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

และถัดมาเพียงไม่กี่นาที มิก้า ลากเลื้อยฝ่าแนวหลังของกระบี่ หลุดขึ้นมาและซัดเต็มข้อทิ้งห่างไปเป็น 2 ประตู ต่อ 0

ในนาทีที่ 30 จิระ เจริญสุข พาทัพนกใหญ่หนีห่างออกไปอีก ด้วยซัดตูมเดียว ตุงตาข่าย ออกนำไปเป็น 3-0 และมีเสียวกันต่อเนื่องเมื่อบอลทะลักมาเข้าเท้า สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ซัดด้วยซ้ายเต็มแรง แต่บอลเฉียดเสาไปนิดเดียว และในนาทีที่ 35 กระบี่ได้จังหวะสวนกลับในลูกฟรีคิก ระยะ 18 หลา แต่ยิงถากเสาออกไปนิดเดียว

เริ่มกันใหม่ในครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 53 จิตปัญญา ทิสุด ได้โอกาสปั่นฟรีคิก แต่บอล เหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นกใหญ่บุกต่อเนื่อง เป็น ปาร์ค จุง ซู ที่ได้จังหวะโขกเน้น ๆ จ่อๆ หน้าประตู แต่ผู้รักษากระบี่ยังเซฟไว้ได้และในนาทีที่ 61 นกใหญ่เปลี่ยนผูรักษาประตู นำวัลลภ แซ่จิ๋ว ออกและนำ นายทวารดาวรุ่ง ศรุต ณะศรี ลงไปทำหน้าที่แทน

นาทีที่ 65 กระบี่ เอฟซี พับเกมบุกอยู่นานจนสามารถทำประตูไล่ตามมาเป็น 3-1

มิก้า มิคาเอล เมอร์ซี่ ตวัดยิงอย่างเหนือชั้น และปั้นเหน่งๆ ซัดแฮททริก พาทีมขึ้นนำห่างไปเป็น 4-1

นาทีที่ 75 บุกกันต่อเนื่อง สำหรับทัพนกใหญ่ จิตปัญญา ได้จังหวะกระชากหลุดเดียว แต่ยังเป็นกองหลังของกระบี่เคลียร์ออกไปได้ จังหวะถัดมาทันที เป็น ลักษณะ คำรื่น ได้โอกาสสับไกเต็มข้อ แต่น่าเสียดายบอลเหินข้ามคานออกไป

และในนาทีที่ 84 กระบี่เอฟซี ได้อีกประตูจากลูกโหม่งจ่อ ๆ หมดเวลาการแข่งขัน นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล เอาชนะไป 4-2


ขอบคุณข่าวจาก ::  goal/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์