‘มุ้ย’กลับไทย29ม.ค.ลุ้นติดธงลุยคิงส์คัพ

‘มุ้ย’กลับไทย29ม.ค.ลุ้นติดธงลุยคิงส์คัพ


“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ที่เพิ่งยกเลิกสัญญายืมตัวกับ สโมสร อัลเมเรีย ในศึก ลาลีกา สเปน เตรียมจะเดินทางกลับถึงเมืองไทย ในวันที่ 29 มกราคม นี้ เพื่อที่จะย้ายกลับมาเล่นให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรต้นสังกัดในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในฤดูกาลนี้

โดย “เจ้ามุ้ย” ที่เพิ่งยกเลิกสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อัลเมเรีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้อยู่ระหว่างพักผ่อนในกรุงมาดริด เตรียมจะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย วันที่ 29 มกราคม นี้ เพื่อนำเอกสารโอนย้ายตัวผู้เล่นมายื่นให้กับ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด(ทีพีแอล) เพื่อที่จะได้ลงสนามกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลไทยลีก 2015 นี้

ขณะเดียวกันก็มีการเปิดเผยว่า เอสซีจี เมืองทองฯ ต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ นั้นจะให้เจ้าตัวตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จะฟาดแข้งวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ จ.นครราชสีมา หรือไม่ หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กนุซือทัพ “ช้างศึก” พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ ดาวยิง วัย 26 ปี กลับมาติดทีมอีกครั้ง หากเดินทางกลับมาทันเวลา

ทางด้าน ศึกลูกหนัง เอเชี่ยนคัพ 2015 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ประเทศออสเตรเลีย “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่เอาชนะอุซเบกิสถานมาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ลงสนามพบกับ อิรัก ที่หักด่านอิหร่านจากการดวลจุดโทษในรอบที่แล้ว

ผลปรากฏว่าเกมนี้ เกาหลีใต้ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง ก่อนเอาชนะ อิรัก ไปได้ 2-0 ได้ประตูจาก อี จุง ฮับ ในนาทีที่ 20 และ คิม ยอง กวอน ในนาทีที่ 50 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ เป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี และยังไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ออสเตรเลีย และ ยูเออี ที่จะลงเตะอีกคู่ในวันอังคารที่ 27 ม.ค. นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์