บิ๊กท็อปตั้งเป้าพาสุพรรณไปสนามศุภ

บิ๊กท็อปตั้งเป้าพาสุพรรณไปสนามศุภ



บิ๊กบอสสุพรรณบุรีตั้งเป้าพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลถ้วยเพื่อได้ลงเล่นในสนามศุภชลาศัยส่วนในลีกยังไม่หวังถึงการลุ้นแชมป์

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับว่าตนเองอยากเห็นทีมลงเล่นภายใต้สนามศุกชลาศัยในฤดูกาลนี้ซึงนั่นคือการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลถ้วยขณะที่ในลีกยังไม่มองถึงไกลถึงลุ้นแชมป์แม้เสริมทัพมากมาย

ช้างศึกยุทธหัตถีพึ่งบุกไปกระชากแชมป์ ช้าง อินวิเตชั่น จาก ชลบุรี เอฟซี 3-2 เมื่อวานที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม "บิ๊กท็อป" ชี้ว่านั่นเป็นเพียงแมตซ์อุ่นเครื่องซึ่งยังวัดอะไรได้ไม่มาก 

"แม้เราจะเสริมทีมมากมาย แต่เราก็ยังคาดหวังถึงแชมป์ไม่ได้ ใช่เราอาจจะชนะทีมใหญ่อย่างชลบุรีในเกมอุ่นเครื่อง แต่มันไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะแข็งแกร่งกว่าพวกเขา เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือเกมอย่างเป็นทางการ" บิ๊กท็อปกล่าว

"ซึ่งเราห้ามประมาทเด็ดขาดและหากคิดว่าเราทำได้ดีในช่วงปรีซีซั่น เราจะแข็งแกร่งได้นั้น มันไม่ใช่เลย และผมก็ยังไม่หวังถึงการลุ้นแชมป์ แต่หวังทำให้ดีกว่าปีที่แล้วทั้งในลีกที่ต้องดีกว่าอันดับหก และอีกอย่างก็คือผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงบอลถ้วย เพราะผมอยากเห็นเราได้ไปเล่นที่สนามศุภชลาศัย"

โดยฤดูกาลที่ผ่านมา สนามศุภชลาศัย ถือเป็นสังเวียนที่ใช้ตัดสินแชมป์ทั้งในศึกฟุตบอลมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพและ โตโยต้า ลีกคัพ

ขอบคุณ goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์