′เสี่ยแฮงค์′ คัดเลือกเยาวชนเข้าโครงการ ′ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่′

′เสี่ยแฮงค์′ คัดเลือกเยาวชนเข้าโครงการ ′ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่′


"เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความยินดีกับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก พร้อมเป็นกำลังใจให้กับนักเตะเยาวชนทุกคนที่มาร่วมทดสอบฝีเท้า แนะหากมีความฝันต้องลงมือทำ เล่นอย่างจริงจังแล้วความสำเร็จจะมาถึงอย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่สนามซ้อม เขาพลอง สเตเดี้ยม เปิดต้อนรับคณะผู้ปกครองและนักเตะเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกรอบภูมิภาคจาก 4 จังหวัด เข้าสู่การคัดเลือกรอบสุดท้าย เพื่อให้เหลือผู้เล่นที่จะผ่านการทดสอบที่พิจารณาจากทั้งทักษะการเล่น ทัศนคติในเกม และ การแสดงออกในหลายๆ ด้าน ที่พร้อมจะได้รับการฝึกฝนและการพัฒนาต่อไปเมื่อก้าวมาเป็นผู้เล่นในโครงการ "ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่"

′เสี่ยแฮงค์′ คัดเลือกเยาวชนเข้าโครงการ ′ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่′


โดยในรอบสุดท้าย นายอนุชา นาคาศัย ได้เฝ้าติดตามการคัดเลือกตั้งแต่รอบแรก และได้มีโอกาสร่วมชมบรรยากาศการคัดเลือกได้ให้ข้อคิดในการฝ่าฟันเพื่อไปถึงเป้าหมายของการเป็นนักเตะอาชีพที่จะประสบความสำเร็จ พร้อมให้กำลังใจแก่นักเตะ เยาวชนที่ต้องเดิมตามความฝันของตนเองต่อไป

"น้องๆ ทุกคนทั้งที่ผ่านการคัดเลือกและน้องๆ ที่ไม่สมหวัง แม้วันนี้ยังไมใช่วันของเรา ขอให้ทุกคนอย่าหยุดที่จะเดินไปตามเป้าหมาย เมื่อเราตั้งใจที่จะมาเล่นฟุตบอล ความสำเร็จมันอยู่ไม่ไกล เพราะเมื่อความตั้งใจมาแล้ว ทุกคนสามารถสร้างอนาคตให้กับตัวเองได้" 

"ขอให้ทุกคนจริงจังและทุ่มเทกับมันให้มากๆ อย่าท้อ อย่าถอดใจ เพราะทุกๆ วันในการฝึกจะช่วยพัฒนาน้องๆ ได้ที่สำคัญสิ่งเหล่านี้มันเป็นเกราะกำลังเราออกจากอบายมุขต่างๆ ได้ เพราะฉะนั้นเมื่อกล้าฝันเราต้องลงมือทำและทำมันให้ได้ แล้วจะประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลแน่นอน" 

ทั้งนี้ เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมดจะก้าวมาเป็นผู้เล่นในโครงการ "ชัยนาท ฮอร์นบิล ฟุตบอล อะคาเดมี่" พร้อมรับทุนการศึกษาและสวัสดิการต่างๆ รวมไปถึงการฝึกฝนในแบบนักกีฬาอาชีพ เพื่อเตรียมก้าวไปสู่การเล่นในระดับอาชีพและรับใช้ทีมชาติไทยในอนาคตต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์