โค้ชหรั่งอุบตัวจริงฉะโอมานชี้มีโอกาสทุกคน

ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ไทย อุบไต๋ 11 คนแรกปะทะ โอมาน ย้ำทุกคนมีโอกาสเหมือนกันหมด ขอเลือกเอาคนที่ดีที่สุดลงเล่น

พร้อมยืนยันข้อมูลของ โอมาน

ที่ให้หน่วยสเกาต์ทั้ง อ.ทองสุข สัมปหังสิต และ ปีเตอร์ วิธ จะช่วยทำให้รู้จุดตายคู่แข่งขันมากขึ้น ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดเตรียมทีมไว้ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 20 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่สองที่จะพบกับ โอมาน ในวันที่ 26 มี.ค. นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชหรั่ง" อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยถึงการเตรียมทีมต่อจากนี้ว่าตอนนี้คงจะทำอะไรไม่ได้มาก เพราะติดไทยลีกส่วนเรื่องของการเตรียมทีมจะคุยกับทาง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อีกทีว่าจะเอาอย่างไรโดยเฉพาะเรื่องของ 3 คน อย่าง เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุรีย์ สุขะ ที่จะไป กราสฮอปเปอร์ ซูริค หากยังไม่สามารถเดินทางไปก่อนที่เราจะเล่นกับ โอมาน ตนอยากที่จะให้พวกเขาอยู่ช่วยทีมก่อนแต่เรื่องนี้ต้องรอดูอีกทีว่าจะเอาอย่างไร ส่วนเรื่องของนักเตะตอนนี้ตนไม่สามารถ

ที่จะบอกได้ว่าใครจะเป็นตัวหลักหรือ 11 คนแรกที่จะลงพบกับ โอมาน อย่างที่บอกตนจะดูจากเกมอุ่นเครื่องกับ จีน ในวันที่ 15 มี.ค. นี้ อย่างไรก็ดีตนยืนยันว่าทุกคนมีโอกาส และจะเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่นแน่นอน

นอกจากนั้น โค้ชใหญ่ทีมชาติไทย ยังได้กล่าวเสริมว่า
 
สำหรับเรื่องของข้อมูลของโอมานตามโปรแกรม อ.ทองสุข สัมปหังสิต พร้อม ปีเตอร์ วิธ จะเดินทางไปดูโอมาน อุ่นเครื่องกับ เยเมน ในวันที่ 15 มี.ค. นี้ และวันที่ 19 มี.ค. นี้ พบกับ ยูเออี ตนเชื่อว่าทั้งสองคนมีฝีมือดีคนละอย่างในการสเกาต์เกมน่าจะได้ข้อมูลของโอมานเยอะที่สุดเพื่อให้เรามาทำการบ้านก่อนที่จะพบกับเขา เชื่อว่าจะได้เห็นจุดด้อยจุดดีของเขาพร้อมทั้งตัวผู้เล่นที่น่าจะเป็นตัวเดิมจากเอเชียน คัพ ไม่มากก็น้อย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์