“แรมซีย์”โพสแสดงความยินดี”มิก้า”เพื่อนซี้หลังพังประตูแรกให้ทีมชาติไทย

“แรมซีย์”โพสแสดงความยินดี”มิก้า”เพื่อนซี้หลังพังประตูแรกให้ทีมชาติไทย


อารอน แรมซีย์ กองกลางตัวเก่งของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาแสดงความยินดีกับ มิก้า ชูนวลศรี กองหลัง ทีมชาติไทย หลังจากสามารถพังประตูแรกในสีเสื้อ “ช้างศึก” ในการแข่งขัน ฟุตบอล อุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น เอฟซี

มิก้า ชูนวลศรี โขกทำประตูกู้หน้าให้ “ช้างศึก” ตามตีเสมอ ขอนแก่น เอฟซี ทีมจาก ดิวิชั่น 2 ศึกลูกหนังไทย 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง แชริตี ซูเปอร์ แมตช์ เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเป็นประตูแรกของ “มิก้า” ในสีเสื้อทีมชาติไทย

“แรมซีย์”โพสแสดงความยินดี”มิก้า”เพื่อนซี้หลังพังประตูแรกให้ทีมชาติไทย


หลังจากจบเกมการแข่งขัน กองหลังทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้โพสต์ภาพผ่านสื่อสังคมออนไลน์อย่าง อินสตราแกรม พร้อมกับการบรรยายใต้ภาพว่า “เป็นการทำประตูที่ดีมาก โดยเฉพาะเป็นเกมแรกของผมในนามทีมชาติไทย แม้ว่ามันจะน่าอานที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ก็ตาม!! ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ขอนแก่น ฝันดี #ไทยแลนด์”

หลังจากลงรูปผ่าน “IG” ได้มีคอมเมนท์แสดงความยินดีมากมายจากแฟนบอล และเพื่อนๆของ มิก้า อย่างไรก็ตาม หนึ่งในนั้นมีความคิดเห็นของ อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซนอล ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมเยาวชน สมัยที่เขายังเป็นหนึ่งในขุนพล ทีมชาติเวลส์ชุด อายุไม่เกิน 17 ปี ว่า “ยินดีด้วยเพื่อน!”
ซึ่งแข้งวัย 25 ปี ไม่รอช้าตอบกลับทันที พร้อมกับอวยพรให้ “ปืนใหญ่” เก็บชัยชนะให้ได้ในการออกไปเยือน ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 19 ของลีกแชมเปียนชิพ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม

ภาพจากอินสตราแกรมของ มิก้า ชูนวลศรีภาพจากอินสตราแกรมของ มิก้า ชูนวลศรี



คลิปไฮไลท์อุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย 1-1 ขอนแก่น เอฟซี




ที่มา :: clipfasthd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์