เจ-ชนาธิปชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง

เจ-ชนาธิปชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง


เจ-ชนาธิป เผยชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มร่างเล็กนิสัยทะเล้น ‘เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์’ หรือที่หลายคนรู้จักในนาน ‘เมสซี่เจ’ หนึ่งในนักเตะทีมชาติไทย ขอบอกว่าคิวฮ็อตยิ่งกว่าพระเอกดังๆ บางคนเสียอีก จึงนับว่าโชคดีมากที่เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์หนุ่มเจ ถึงตัวตน ชีวิต และความรักที่ไม่เคยบอกใคร


เจ-ชนาธิปชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง


 เห็นบอกว่าตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนแล้ว มีโฆษณาเข้ามาเยอะมากจริงหรือเปล่าคะ

“ชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่นิสัยไม่เปลี่ยนไปครับ (ยิ้ม) ช่วงนี้ยังไม่ได้พักเลยสักวัน ยอมรับว่าเงินนั้นสำคัญ เพราะผมอยากมีเงินก้อนไปปลูกบ้านให้แม่ ถ้าสมมติเราเล่นด้วยใจอย่างเดียว ก็เติมน้ำมันไม่ได้นะครับ เนื่องจากทุกวันนี้เงินเดือนผมยังไม่เยอะเท่าคนอื่น ส่วนมากจะมีรายได้อื่นจากงานโฆษณา อย่างเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ถ่ายของสปอนเซอร์ ส่วนปีนี้น่าจะมีถ่ายหลายตัวเหมือนกัน กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุย แต่ผมไม่อยากให้เยอะมากนะ เพราะถึงอย่างไรฟุตบอลก็ต้องสำคัญที่สุด 

"ผมคิดเสมอว่าถ้าไม่ได้เล่นฟุตบอล เราคงไม่มีวันนี้ เพราะหน้าตาก็ไม่ได้ดีเหมือนดารา หุ่นก็ไม่ได้สูงเหมือนนายแบบ คือผมไม่ใช่ดาราที่เวลาไปไหนมาไหนจะต้องพลางตัวใส่หมวกใส่แว่นกันแดด ก็ยังใช้ชีวิตปกติ แต่เพียงแค่มีคนรู้จักมากขึ้น เดี๋ยวนี้เวลาเดินไปไหนถ้ามีคนเข้ามาขอถ่ายรูปคนหนึ่ง สักพักจะแห่มาเป็นกลุ่มเลย แต่เขาก็เข้าใจ เพราะบางทีเรารีบก็ต้องขอตัวจริงๆ เรื่องปลื้มก็มีแหละครับ อย่างเวลาไปซ้อมฟุตบอลมีแฟนคลับไปเกาะรั้วรอดูผมซ้อมเสร็จจนถึง 2 ทุ่ม แล้วก็เอาของมาให้ แถมยังไปส่งผมถึงที่รถ ในใจลึกๆ เราก็แอบคิดนะว่า เยอะไปหรือเปล่า มาทุกวันเลย แต่มีคนรักก็ยังดีกว่ามีคนเกลียดครับ 

เจ-ชนาธิปชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง



ได้ข่าวมาว่าเจใช้เงินเก่งมาก จริงหรือเปล่าคะ 

เงินที่ได้มาส่วนมากแบ่งให้แม่เก็บไว้ ส่วนตัวเองใช้เงินตกเดือนละไม่เกิน 30,000 บาท เพราะผมเป็นคนชอบแต่งตัว หมดเงินไปกับการชอปปิ้งซื้อของพวกเสื้อผ้าค่อนข้างเยอะ ถ้าไปเปิดดูในตู้เสื้อผ้าผมจะเห็นเลยว่ามีหลายตัวที่ยังไม่ได้ใส่ บางทีได้ฟรีมาก็ยังซื้ออีก ผมชอบอยู่ไม่กี่แบรนด์ อย่างกระเป๋าสตางค์ต้อง Paul Smith ส่วนเสื้อผ้าก็ Topman,CC Double O,Zara ราคาไม่แพงมาก ถ้าเดินแล้วเจอตัวไหนที่ชอบก็ซื้อทันที ยอมรับว่าเป็นคนใช้เงินเก่ง ไม่เคยเหลือสักเดือน เลยอยากจะหาแฟนสักคนมาช่วยเราเก็บเงินครับ(หัวเราะ)

แล้วเจมีสเป็คสาวไหมคะ 

ผมเห็นนักบอลคนอื่นๆ เขาก็มีแฟนกันนะ ที่ผมยังไม่มี คงเพราะเราเป็นคนขี้รำคาญ ขี้หงุดงหงิด แต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไรขนาดนั้น เพราะเราเป็นคนของประชาชน ทำอะไรก็ต้องรักษาน้ำใจกันหน่อย จริงๆ ผมชอบผู้หญิงขาสวยครับ แล้วจะดูที่เล็บเป็นลำดับต่อมา ต้องสะอาด เพราะแสดงให้เห็นว่าเขาค่อนข้างดูแลตัวเอง นอกจากนี้ผมยังชอบผู้หญิงใจดี ใจเย็น แล้วก็ไม่เว่อร์ ผู้หญิงบางคนรวยแต่ไม่โชว์ ในขณะที่บางคนไม่มีเงิน แต่ชอบโชว์ ผมชอบผู้หญิงติดดินมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีอะไรเลยนะ เพราะแบบนั้นผมว่าเขาคงมาช่วยผมใช้เงินแน่นอน (หัวเราะ)

“แม่ผมบอกเสมอว่าเวลาเลือกผู้หญิงต้องดูดีๆ มีฐานะให้เหมาะสมกับเราหน่อย แต่ด้วยความที่ผมค่อนข้างใจกว้างชอบให้ แม่ก็กลัวว่าถ้ามีสาวแล้วจะทุ่มให้เขาหมด คือนอกจากจะผ่านด่านแม่แล้ว ยังต้องผ่านด่านพี่สาวด้วยครับ พี่จะคอยเช็คเฟสบุ๊คผมตลอดว่าคุยอยู่กับใครหรือเปล่า แล้วก็เอาไปบอกแม่ แต่ใช่ว่าจะไม่มีคุยเลยนะ ก็มีคุยๆ กันบ้าง ยอมรับว่าช่วงนี้มีสาวเข้ามาเยอะ แต่ผมยังไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ไม่ได้คุยมั่ว จะเน้นคุยกันปกติเป็นเพื่อนกันมากกว่า คือถ้าผมชอบผู้หญิงคนไหนแล้วจะเขินไม่กล้าพูดหรอก ในขณะที่ถ้าผมรู้สึกเฉยๆ กับคนนั้นก็จะบอกเขาไปตรงๆ เลย แล้วก็เป็นคนไม่ค่อยง้อใครเท่าไหร่ แต่ก็เข้าใจว่าการเสียความรู้สึกมันเป็นอย่างไร
“เพราะผมก็จีบหญิงไม่เคยติดเหมือนกัน” (หัวเราะ)

เจ-ชนาธิปชีวิตเปลี่ยนไป แต่หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง


5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ 'เจ-ชนาธิป'

- นอกจากชอบเต้นแล้วเจยังชอบเล่นกีต้าร์ เพราะดูเท่ห์ดี แต่เล่นไม่เก่ง พอจับคอร์ดพื้นฐานได้นิดหน่อย

- อาหารจานโปรดคือ กระเพราหมูสับไข่ดาว สเต็ก ปลากระพงทอดน้ำปลา ต้มแซ่บกระดูกอ่อน

- เจใส่แหวนอักษรย่อตัว J นิ้วนางข้างซ้ายติดตัวตลอด เพราะคุณแม่เป็นคนสั่งทำให้เป็นพิเศษ

- เจเคยโดนใบแดง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งที่สองนั้นโดนกับลีซอ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร ยังสนิทกันเหมือนเดิม หลังจากนั้นก็ไม่เคยโดนอีกเลย เพราะไม่เคยเตะใครก่อน มีแต่โดนเตะ แต่ก็พยายามเน้นเล่น และใจเย็นอย่างเดียว 

-  เจเป็นคนบ้ากล้อง ชอบถ่ายรูปมาก ดังนั้นเขาจึงมีมุมหล่อประจำตัว...นายแบบๆ ก็นายแบบเถอะ 

ติดตามอ่านเรื่องราวความสนุกของหนุ่มเจเวอร์ชั่นเต็มได้ในแพรว คอลัมน์  Live Stories ฉบับ 10   ก.พ.58  


ขอบคุณข้อมูลจาก :: praew.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์