ล้านเปอร์เซ็นต์! ทาลายิชมั่นกิเลนแชมป์แน่หาก มุ้ย คัมแบ็ค

ล้านเปอร์เซ็นต์! ทาลายิชมั่นกิเลนแชมป์แน่หาก มุ้ย คัมแบ็ค

สุวิชา โคตะมี

กุนซือชาวโครแอตรับตามตรงว่าต้องการได้ดาวยิงเบอร์ทีมชาติไทยกลับมาตั้งแต่เลกแรก โดยมั่นใจจะทำให้กิเลนผยองกลับมาคว้าแชมป์ล้านเปอร์เซ็นต์

ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจว่าหากทีมของเขาได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาก่อนกำหนดสัญญายืมตัวจาก อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีก้า สเปน ด้วยศักยภาพของเจ้าตัวจะการันตีให้ทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกแบบล้านเปอร์เซ็นต์

โดยหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยมีสัญญายืมตัวกับ อัลเมเรีย ไปจนถึงเดือนกรกฎาคมปีนี้ อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชวัย 49 ปีก็ยอมรับว่าหากเป็นไปได้เขาต้องการได้เจ้าตัวกลับสู่ทีมตั้งแต่เลกแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นเดือนหน้าหลังที่ผ่านมาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

"ผมขอย้ำชัดเจนนะว่าผมต้องการดึงมุ้ยกลับมาในเลกแรกของไทยลีก เพราะผมมั่นใจว่าหากเขากลับมา เอสซีจี เมืองทองฯ จะสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกได้ล้านเปอร์เซ็นต์ เพราะเขาคือกองหน้าชาวไทยที่ดีที่สุด และยิ่งบวกกับชนานันท์ , สารัช, ดัสกร และกวินทร์ แล้ว จะทำให้ทีมของเรามีทีมที่มีนักเตะไทยที่แข็งแกร่งมาก"

"และมุ้ยข้ามขั้นของนักเตะไทยคนอื่นไปแล้ว เขาคือนักเตะไทยที่ดีที่สุดในตอนนี้ในสายตาผม ใช่ถ้าหากเราดึงเขากลับมา จะทำให้เขาพลาดประสบการณ์ที่เหลือกับอัลเมเรีย แต่ผมคิดว่าผมอยากเอาเขากลับมามากกว่า”

"เพราะเขาแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในช่วงที่ผ่านมา ดูอย่างนัดล่าสุดที่แม้ทีมจะต้องเสียนักเตะไปเล่นแอฟริกัน เนชันส์ คัพ หลายรายแต่เขาก็ได้โอกาสแค่สิบนาทีสุดท้าย ซึ่งทีมก็ตามหลังมาลาก้าไปแล้วสองประตู"ทาลายิชบอกกับโกล ประเทศไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์