พักเต็มที่!บิ๊กท็อปไม่ซีเรียสชัปปุยส์เลื่อนกลับไทย

พักเต็มที่!บิ๊กท็อปไม่ซีเรียสชัปปุยส์เลื่อนกลับไทย


โดย สุวิชาโคตะมี

บี๊กบอสสุพรรณบุรียันไม่ซีเรียสกับการเลื่อนบินกลับประเทศไทยของ ชัปปุยส์ ด้วยเหตุจำเป็นพร้อมชี้ว่ามิดฟิลด์หน้าหล่อสมควรได้พักหลังกรำศึกหนักมาตลอด


วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าขณะนี้ ชาริล ชัปปุยส์ จำเป็นต้องเลื่อนบินกลับประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังไฟต์เต็มแต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นแน่นอนเพราะตนเองเห็นว่าเจ้าตัวสมควรได้พักอย่างเต็มที่

โดยจอมทัพวัย 22 ปีบินกลับประเทศวิตเซอร์แลนด์เพื่อพักผ่อนหลังจบศึกซูซูกิคัพ 2014 ตั้งแต่คืนวันที่ 21 ธ.ค ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดกลับสู่ประเทศไทยในวันนี้ทว่าล่าสุด "บิ๊กท็อป" เผยว่าจากสถานการณ์ที่ไฟต์บินเต็มทำให้เจ้าตัวต้องเลื่อนกลับซึ่งคาดว่าไม่เกินอาทิตย์นี้

"เวลานี้ชัปปุยส์ยังพักผ่อนอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตอนแรกจากกำหนดเดิมเจ้าตัวจะกลับต้องสู่ประเทศไทยในวันนี้ แต่ปัจจุบันไฟต์บินจากที่นั่นมาที่นี่ได้เต็ม และก็ต้องใช้เวลาเดินทาง 1-2 วัน และเราก็กำลังหาตั๋วคอนเฟิร์มให้เขาอยู่ว่าจะมาวันไหน"

"แต่นั่นจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมของเราแน่นอน เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า ชัปปุยส์ แทบจะไม่ได้พักและผมก็คิดว่าหลังกรำศึกหนักมาตลอด เขาเองก็สมควรแล้วที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่คาดว่าเขาจะบินกลับไทยไม่เกินอาทิตย์นี้" บิ๊กท็อปบอกกับโกล ประเทศไทย


ขอบคุณข้อมูลจาก โกลดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์