แฟนบอลว่าไง? ′ซิโก้′แย้มดึง′ดัสกร′ติดทีมชาติลุยคิงส์คัพ

แฟนบอลว่าไง? ′ซิโก้′แย้มดึง′ดัสกร′ติดทีมชาติลุยคิงส์คัพ



′ซิโก้′แย้มดึง′ดัสกร′ลุยคิงส์คัพ

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลไทยชุดเตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 43 "ซิโก้" นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ไทย จะซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 21-31 มกราคม หลังจากนั้นจะย้ายไปซ้อมตัวเมืองโคราช เพราะทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จองสถานที่ที่กิเลนวัลเลย์ไว้ต่อแล้ว

ทั้งนี้ อยากขอความร่วมมือสโมสรต่างๆ อย่าถอนตัวนักเตะจากทีมชาติ ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เว้นแต่มีเหตุผลที่สมควร ก็ไม่มีปัญหา ขอให้แจ้งได้ และจะไม่ใช้เรื่องการถอนตัวของแต่ละคน มาเป็นเหตุผลในการพิจารณาเลือกนักเตะเข้าสู่ทีมในรายการต่อไปแน่นอน ส่วนกรณี ดัสกร ทองเหลา ที่มีคนเรียกร้องให้ติดทีมชาติ คิงส์คัพ เพื่ออำลาทีมชาติอย่างสมเกียรติ หากนักเตะสภาพร่างกายพร้อม และเล่นเข้ากับทีมได้ ก็จะเรียกตัวเข้าสู่ทีม

ซิโก้ กล่าวต่อว่า สำหรับทีมชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ซึ่งต้องยกเลิกการไปเตะรายการพิเศษที่ บังกลาเทศ เนื่องจากเจ้าภาพได้เลื่อนโปรแกรมไม่มีกำหนดนั้น ถือว่าน่าเสียดาย เพราะต้องการใช้รายการนี้ดูฟอร์มนักเตะ ก่อนฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในปลายเดือนมีนาคม ซึ่งเมื่อ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เดินทางกลับจากออสเตรเลีย จะหารือเพื่อหาทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องต่อไป ไม่ว่าจะในไทย หรือต่างประเทศก็ตาม

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์