ฉลามชลดึงกีรติเสริมคม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

ฉลามชลดึงกีรติเสริมคม ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี


กีรติ เขียวสมบัติ เปิดตัวเป็นกองหน้าตัวใหม่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังย้ายมาจาก ปตท.ระยอง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เพื่อล่าตาข่ายให้กับ “ฉลามชล” เจ้าตัวประกาศขอพิสูจน์ตัวเองกับทีม

ศูนย์หน้าทีมชาติไทย วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวย้ายมาร่วมทัพ “ฉลามชล” มาตลอด หลังพาทัพ “ช้างศึก” กระชากแชมป์อาเซียน มาครองได้อีกครั้งในรอบ 12 ปี ก่อนในท้ายที่สุดจะตัดสินใจจรดปากกา มาล่าตาข่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยเจ้าตัวจะเป็นหนึ่งในขุนพลของ ในการสู่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ ที่จะมีคิวหวดกับ คิตฉี เอสซี

“สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เป็นทีมที่มีองค์ประกอบที่พร้อมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้เล่น การบริหารจัดการ หรือแฟนบอล ซึ่งการย้ายมาลงเล่นที่นี่ก็ถือเป็นเกียรติของผมเป็นอย่างมาก”

“ก็อยากให้แฟนบอล ช่วยให้กำลังใจในตัวผมและทีม ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน” เจ้าป็อป กล่าวสำหรับ กีรติ เขียวสมบัติ สร้างชื่อในเวทีอาชีพกับ ทหารบก ก่อนย้ายไปเล่นให้กับ ทีโอที เอสซี, บุรีรัมย์ พีอีเอ, วัวชน ยูไนเต็ด ก่อนซีซั่นที่แล้วลงเล่นให้กับ ปตท.ระยอง โดยผลงานเด่นในปีที่ผ่านมา คือการพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ ซูซูกิคัพ เมื่อปลายปี 57

Credit :chonburifootballclub

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์