8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !


8 เรื่อง...รู้หรือไม่?ของ'สุดหล่อ' มิก้า ชูนวลศรี  ...

8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !



1. มิก้า เคย เป็นเพื่อนร่วมทีม กับ 2 ผู้เล่นชั้นนำของโลก อย่าง อารอน แรมซีย์ ของ อาเซนอล และ แกเร็ธ เบล ของ ริล มาดริด ในทีมชาติ เวลส์ ชุด U17

2. มิก้า เคย ร่วมงาน กับ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ ทีมชาติไทย  เมื่อครั้ง ที่ ซิโก้ เป็นผู้ฝึกสอนของ สโมสร บางกอก เอฟซี

3.สโมสรอาชีพสโมสรแรกของ มิก้า คือ  คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้  โดย มิก้า เป็น เยาวชน ฝึกหัด ของ ที่นั่น ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปเพราะไม่สามารถเบียดขึ้นตัวจริงของทีมได้

4.มิก้า เริ่มต้น ชีวิตการค้าแข้ง ในเมืองไทย  เมื่อ ปี 2009 โดยการ ขอทดสอบฝีเท้าที่ เมืองทองยูไนเต็ด และได้รับการเซ็นต์ สัญญา และมีส่วนช่วยให้ เมืองทองคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในปีนั้นไปครอง

5.สโมสร ปัจจุบันของ มิก้า คือ แบ็งคอก ยูไนเต็ด ย้ายมาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี    มิก้าทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด คว้า อันดับ ที่ 8  ไปครอง ได้สำเร็จ และส่งให้มีชื่อลุ้นติดทีมชาติอีกครั้ง

6. มิก้า ถูกเรียกตัว มาเสริมทัพช้างศึกทีมชาติไทยแทนที่ ของ อดิศวร พรหมรักษ์ ของ BEC TERO ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า และ ขอถอนตัวไป

8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !


7. การติดทีมชาติ คือ ความหวัง สูงสุด ...มิก้า ให้สัมภาษณ์หลังถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติ ว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะ นี่คือสิ่งที่หวัง เอาไว้ มากที่สุดในชีวิต

' "ผมเองยอมรับนะว่าตื่นเต้นแบบสุด ๆ ไปเลยที่ถูกเรียกตัวเข้ามาติดทีมชาติ แต่แน่นอนว่าผมเองก็ดีใจไปด้วยจนทำอะไรไม่ถูกเลยตอนแรก เพราะว่านี่เป็นสิ่งที่ผมหวังมาตลอดเลยจริง ๆ นะ แม้ว่าก่อนหน้านี้สมัยที่ วินฟรีด เชเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ผมจะถูกเรียกไปเก็บตัวก็เถอะ แต่นั่นก็เป็นเพียงการเข้ามาซ้อมแค่ 2-3 วันเท่านั้นเอง แต่ในตอนนี้ผมติดทีมชาติชุดใหญ่แบบจริง ๆ จัง ๆ แล้ว ผมรออยู่ที่จะได้สวมชุดทีมชาติไทยลงแข่งขันอย่างเป็นทางการ"

"ก่อนอื่นเลยผมคงจะต้องขอขอบคุณพี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) จริง ๆ ที่ไว้ใจผม และให้โอกาสผมมามีชื่อติดทีมชาติด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับพี่โก้มาแล้วหนหนึ่ง แต่นี่จะเป็นอีกครั้งที่ผมภูมิใจในตัวเองจริง ๆ"

"ผมมั่นใจนะว่าการติดทีมชาติของผมมันไม่เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาเลยจริง ๆ เพราะว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าเราหล่อหรือไม่หล่อ แต่เชื่อเถอะว่าหากผมลงสนามไปแล้ว และทุ่มเทให้กับชาติแบบเกินร้อย พร้อมกับมีผลงานที่ดี อย่างนั้นสิคนเขาถึงจะรู้กันว่าเรามีดีที่ฝีเท้าจริง ๆ"' 

8 . แฟนสวย ระดับ นางแบบ ... 

 และเรื่องน่ารู้ (น่าอิจฉาด้วย)เรื่องสุดท้าย ที่ทำเอาหลายๆคนฮือฮา ของ สุดหล่อ แข้งทองคนนี้ ก็คือ แฟนสาวของ มิก้า ที่ สวย และ รูปร่าง งามระดับ นางแบบ นั่นเอง

8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !


8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !


8 เรื่องรู้หรือไม่ ? ของ มิก้า ชูนวลศรี !


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์