เจ,บอย รับโล่เกียรติยศศิษย์เก่าสร้างชื่อ พาณิชฯราชดำเนิน!

เจ,บอย รับโล่เกียรติยศศิษย์เก่าสร้างชื่อ พาณิชฯราชดำเนิน!

วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน จัดพิธีเชิดชูเกียรติให้กับ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองศิษย์เก่า ที่สร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน ที่หอประชุมพร้อม-ฉวี ภายในวิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการราชดำเนิน เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 58 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีอาจารย์ดุษฎี จุลชาติ เป็นประธาน
 
บรรยากาศการต้อนรับ ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองฮีโร่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 เป็นไปอย่างคึกคักท่ามกลางการต้อนรับจาก ครู อาจารย์ และน้องๆ นักเรียน พณิชยการราชดำเนินฯ ก่อนจะมีการกล่าวเชิดชูเกียรตินักฟุตบอลทั้งสองคนและมอบโล่เกียรติยศ
 
โดย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา เผยความรู้สึกว่า "โรงเรียนเป็นรากฐานที่ดี การมาเรียนที่นี่ทำให้ผมได้รับโอกาสการเป็นนักฟุตบอล คือจุดเริ่มต้นของผม ซึ่งการกลับมาในวันนี้ท่ามกลางบรรยากาศต้อนรับสุดอบอุ่นทำให้ผมมีความสุขมากๆ ต้องขอบคุณคณะอาจารย์ทุกท่านและน้องๆ ทุกคนด้วย"
 
ด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยความรู้สึกว่า "ผมเรียนอยู่ที่นี่มา 5 ปี ก็ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ โดยเฉพาะการเป็นนักฟุตบอล แม้ชื่อเสียงโรงเรียนอาจไม่โด่งดัง แต่โรงเรียนแห่งนี้เป็นผู้สร้างผมขึ้นมา ผมไม่มีวันลืมแน่นอน ต้องขอบคุณคุณครูทุกๆ ท่านที่สนับสนุน และบรรยากาศในวันนี้เป็นความรู้สึกที่ซาบซึ้งมากๆ เลยครับ"



ขอบคุณข่าวจาก :: smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์