บิ๊กท็อป ไม่การันตี ชัปปุยส์ ลงแข่งขันคิงส์คัพ

บิ๊กท็อป ไม่การันตี ชัปปุยส์ ลงแข่งขันคิงส์คัพ


บิ๊กท็อป ประธานสโมสร ช้างยุทธหัตถี เปรยว่า ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่องทีมชาติไทย ยังมีอาการบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่ เอเชี่ยนเกมส์  อาจยังไม่พร้อมรับใช้ทีมชาติ

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งของทีม ขณะนี้ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เอเชียนเกมส์  จึงไม่สามารถการันตีได้ว่าจะพร้อมรับใช้ทีมช้างศึกไทยในการลุยแข่งขันศึกคิงส์คัพหรือไม่ แต่ทั้งหมดนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว

แข้งลูกครึ่งไทย –สวิส ผู้ซึ่งเป็นกำลังหลักของทีมช้างศึกไทย ในการประสบความสำเร็จตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นการพาทีมคว้าเหรีญทองซีเกมส์ปี 2013  , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ กับ แชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ล่าสุดเจ้าตัวมีรายชื่อติดเป็นผู้เล่น 20คนในชุดลุยคิงส์คัพช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ บิ๊กท็อปกล่าวว่า "ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าชัปปุยส์ติดทีมชาติหรือไม่ เพราะผมเองยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันจากทางสมาคม และก่อนหน้านี้เขาเองก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เอเชียนเกมส์ที่ อินชอนแล้ว"

"ซึ่งหากถามว่าเป็นไปได้มั้ย ที่ชัปปุยส์จะถอนตัวจากชุดคิงส์คัพ ถึงตอนนี้ผมเองยังไม่สามารถตอบได้ เพราะอย่างที่บอกผมไม่รู้ว่าเขาติดทีมจริงหรือเปล่า ขณะเดียวกันเราก็เคารพการตัดสินใจของ ชัปปุยส์ ถ้าหากเขาไหว เราก็คงไม่มีปัญหาอะไร" บิ๊กท็อปบอกกับโกล ประเทศไทย ขณะนี้ ชาริล ชัปปุยส์ นักเตะรูปหล่อทีมชาติไทย อยู่ระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านเกิด สวิสเซอร์แลนด์ และมีกำหนดที่จะเดินทางกลับมาเข้าแคมป์กับสโมสรวันที่ 12 มกราคมนี้ ก่อนที่จะไปรายงานตัวกับทีมชาติไทยวันที่ 17 มกราคม

บิ๊กท็อป ไม่การันตี ชัปปุยส์ ลงแข่งขันคิงส์คัพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์