ฉลามชล ยันดีลคว้า กีรติ ไม่เกี่ยวปล่อย แม๊คกรัธ

ฉลามชล ยันดีลคว้า กีรติ ไม่เกี่ยวปล่อย แม๊คกรัธ

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระบุข่าวการคว้าตัว กีรตี เขียวสมบัติ ดาวยิง "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เป็นการสลับขั้วแลกตัวกับ เบรน แม็คกรัธ ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงข้อตกลงการสลับขั้วยืมตัวกับ 3 ผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในปี 2015 เท่านั้น
 
รองแชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อย เบรน แม็คกรัธ ดาวยิงตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทีม ไปซบรัง ปตท.ระยอง ทีมในศึกดิวิชั่น 1 พร้อมเดินหน้าคว้าตัว กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอก ทีมชาติไทย ของ ปตท.ระยอง เข้ามาทดแทนเป็นแลกเปลี่ยน
 
ล่าสุด ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ซึ่งเป็นลูกชายของ "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีมทัพฉลามชล ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดังกล่าวว่า "กรณีข่าวการแลกตัว แม็คกรัธ กับ กีรติ นั้นไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลย"
 
"ปตท.ระยอง ต้องการยืม พรศักดิ์ ป้องทอง, อนุวัฒน์ นาคเกษม และสุจริต จันทกล ส่วนทางเราขอแลกด้วยการยืม กีรติ กลับคืนมาเพียงคนเดียว แต่เรื่องทั้งหมดยังต้องรอสรุปจากบอร์ดบริหารทั้งสองทีมอีกครั้ง"
 
"ส่วนกรณีของ แม็คกรัธ ต้องยอมรับว่าตั้งแต่เขาเข้ามายังไม่สามารถปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมได้ ทำให้เรามีแผนปล่อยตัวออกไปเพื่อมองหานักเตะรายอื่นเพราะเป็นโควต้าเอเชีย ซึ่งมี ปตท.ระยอง ที่แสดงความสนใจอยากจะคว้าตัวไปร่วมทีม" ผช.ผู้จัดการทีม ฉลามชล กล่าว

ขอบคุณข่าวจาก :: smmonline

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์