ซิโก้เซ็นคุมช้างศึก4ปี คาดค่าเหนื่อยหลักล้านต่อเดือน

ซิโก้เซ็นคุมช้างศึก4ปี คาดค่าเหนื่อยหลักล้านต่อเดือน


สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายาว 4 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยแต่อย่างใด พร้อมประเดิมศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จะจัดการแข่งขันที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 ก.พ. นี้

 
เฮดโค้ชขวัญใจชาวไทยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ในรอบ12 ปี อีกทั้งก่อนหน้านี้ สามารถพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ และอันดับ 4 เอเชี่ยนเกมส์ ที่อินซอนเกมส์ เกาหลีใต้ 
 
"ซิโก้" เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงการเซ็นสัญญาดังกล่าวว่า "ผมมองว่ามันเป็นบรรทัดฐานที่ดีของวงการฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ทำการเซ็นสัญญากับโค้ชคนไทยให้มีมาตรฐานเดียวเหมือนกับโค้ชชาวต่างชาติคนที่ผ่านมา เพราะจะว่าไปแล้ว โค้ชคนไทยเราก็มีฝีมือไม่น้อยไปกว่าชาวต่างชาติเลย"
 
"อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณคณะบริหารของสมาคมฟุตบอลฯที่คำนึงถึงเรื่องนี้ ผมพร้อมทั้งทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชก็จะใช้ความเป็นคนไทยที่มีเลือดรักชาติเข้มข้น นำพาทีมชาติไทยทุกชุดที่รับผิดชอบประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปโดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ระดับทวีปเอเชีย รวมไปถึงฟุตบอลโลก อยากจะทำความฝันของแฟนบอลชาวไทยให้เป็นความจริงตลอดเวลาที่ได้ทำทีชาติไทยในยุคนี้"
 
โดยสัญญาคุมทีมดังกล่าวจะมีผลวันที่ 1 มกราคม 2558 และมีรายงานต่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นแบบลับและมีขึ้นในช่วงดึกของวันที่ 29 ธันวาคม ซึ่งมีผู้รับรู้ไม่กี่คนเท่านั้น ซึ่งสมาคมฟุตบอลฯ น่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเร็ววันนี้ถึงรายละเอียดสัญญาซึ่งคาดว่าค่าเหนื่อยน่าจะทะลุเกิน 1 ล้านบาทต่อเดือน

ซิโก้เซ็นคุมช้างศึก4ปี คาดค่าเหนื่อยหลักล้านต่อเดือน


ขอบคุณข่าวจาก smmsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์