เมสซี่เจบึ่งเก๋งป้ายแดงให้เกจิดังเจิม

เมสซี่เจบึ่งเก๋งป้ายแดงให้เกจิดังเจิม

"เมสซี่เจ" ควบเก๋งคัมรี่ป้ายแดงมุ่งหน้าวัดสว่างอารมณ์ กราบนมัสการหลวงพ่อแป๊ะที่เคารพนับถือ ก่อนให้เกจิดังปะพรมและเจิมเป็นสิริมงคล เจ้าตัวเผย ก่อนทำศึกหลวงพ่ออวยพรให้ชนะ สุดท้ายได้ผลดั่งหวัง

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.  นายชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือเมสซี่เจ นักฟุตบอลยอดเยี่ยม ที่เพิ่งร่วมทัพขุนพลช้างศึก คว้าแชมป์ซูซูกิคัพสดๆร้อนๆ
 
ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อแป๊ะ พระครูยติธรรมานุยุต เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ( แคแถว ) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมกับนำรถยนต์เก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ผ 6805 กรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 1.8 ล้านบาท ที่ได้รับเป็นรางวัล มาให้หลวงพ่อเจิมและปะพรมน้ำพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล


เมสซี่เจ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนตัวทั้งตนเองและครอบครัว ทุกคนต่างศรัทธาในหลวงพ่อแป๊ะ
 
มีเวลาก็จะมากราบขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะไปแข่งที่ประเทศมาเลเซีย ก็ยังเข้ามากราบขอพรกับหลวงพ่อ ปะพรมน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อยังได้เป่าศีรษะและพูดคำว่าชนะอย่างเดียว  วันนี้มีเวลาก็รีบมารับพ่อกับแม่ เข้ากราบนมัสการหลวงพ่อแป๊ะ และก็นำรถยนต์มาให้หลวงพ่อแป๊ะเจิม เพื่อความเป็นสิริมงคล  ช่วงนี้สโมสรให้เวลาพักผ่อน ตั้งใจจะมารับแม่กับพ่อไปเที่ยวปีใหม่ หลังจากนั้นวันที่ 5 ม.ค.57 ก็จะต้องกลับเข้าสโมสร เพื่อฝึกซ้อมต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดหลังจากเมสซี่เจ เดินทางไปถึงวัด ก็มีประชาชนจำนวนมาก เดินเข้ามาขอถ่ายรูป บันทึกภาพไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งหลวงพ่อแป๊ะก็ได้นำธนบัตรใบละ 20 จำนวนหนึ่ง ส่งให้กับเมสซี่เจ แจกให้เป็นที่ระลึกพร้อมกับรายเซ็นต์ ซึ่งต่างก็นำเก็บไว้ด้วยความดีใจ .















ภาพจากเฟซบุ๊ก : วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว)


เมสซี่เจบึ่งเก๋งป้ายแดงให้เกจิดังเจิม


เมสซี่เจบึ่งเก๋งป้ายแดงให้เกจิดังเจิม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์