เพื่อทีม! เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL

เพื่อทีม! เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL

ปีกซ้ายทีมชาติไทยยกเลิกแผนการไปฝึกซ้อมที่เรดดิ้งกับเพื่อนตำรวจ โดยขออยู่เตรียมทีมปรีซีซั่นกับฉลามชล ก่อนหวด ACL พร้อมขอบคุณ"เดอะบิ๊ก"ที่ให้โอกาส

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายดาวดังทีมชาติไทยชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ตัดสินใจที่จะไม่เดินทางไปฝึกซ้อมกับสโมสรเรดดิ้ง ทีมในเดอะแชมเปียนชิพของอังกฤษ ที่มี สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารของทีมเพื่อนตำรวจเป็นผู้ร่วมทุน หลังมองว่าตนเองไม่มีเวลาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในการปรีซีซั่นกับสโมสรชลบุรี เอฟซี

ดาวเตะมาดเข้มต้องรับใช้ทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนต่อทันทีหลังจบฤดูกาล 2014 และยังไม่มีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในช่วงปรีซีซั่น 2015 ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจที่จะยกเลิกแผนเดินทางไปแดนผู้ดีในช่วงหลังปีใหม่นี้ตามคำชวนของประธานเพื่อนตำรวจ

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณพี่บิ๊ก( สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา) ที่มอบโอกาสอันหาได้ยากให้กับผม ซึ่งตอนแรกผมตั้งใจจะร่วมทีมไปด้วย เพราะคิดว่าคงได้ประสบการณ์ที่ล้ำค่ามากๆ แต่เมื่อมาลองนั่งทบทวนอย่างละเอียด พบว่าหลังจากจบฤดูกาลผมไม่ได้หยุดพัก ต้องไปเล่นให้กับทีมชาติไทยต่อเลย ขณะที่เพื่อนร่วมทีมกลับมาฝึกซ้อมกันหมดแล้ว ซึ่งผมไม่มีโอกาสได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชลบุรี เอฟซี เลย"

อีกทั้งทีมเราเองมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรทั้งเรื่องโค้ชและเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ ซึ่งผมอยากให้ตัวเอง ปรับตัว และเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมมากที่สุด ก่อนจะเริ่มฤดูกาลใหม่เนื่องจากผมต้องการ สร้างผลงานให้ดีที่สุด ไม่ต้องการให้ทีมชลบุรี เอฟซี เป็น พระรอง ในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลรายการต่างๆอีก รวมไปถึงทีมของเราต้องเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาลใหม่เร็วที่สุด ต้องลงเล่นรอบคัดเลือกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วย " ดาวเตะวัย 24ปี กล่าว



เพื่อทีม! เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL


เพื่อทีม! เกริกฤทธ์ล้มแผนไปอังกฤษ ปักหลักเตรียมACL


ขอบคุณข่าวจาก goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์