พ่อ ′เมสซี่เจ′ เผยลูกชายหวังค้าแข้ง เจ-ลีก ของญี่ปุ่น

ภาพจากเฟซบุ๊ก Chanathip Songkrasin ภาพจากเฟซบุ๊ก Chanathip Songkrasin

พ่อ ′เมสซี่เจ′ เผยลูกชายหวังค้าแข้ง เจ-ลีก ของญี่ปุ่น - สินค้ารุมจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์

นายก้องภพ สรงกระสินธ์ บิดาของ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติไทย ของทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า สัญญาของชนาธิปกัปต้นสังกัดมีถึงปี 2559 ซึ่งทางสโมสรพยายามยื่นสัญญาให้ใหม่ แต่ทางตนเองยังดึงไว้ก่อน เพราะว่าตัวลูกชายเองอยากออกไปหาประสบการณ์ในต่างประเทศ

ซึ่งที่ผ่านมาจากการไปเล่นเอเชี่ยนเกมส์ที่ประเทศเกาหลีใต้ก็มีทีมจากเค-ลีกให้ความสนใจ รวมไปถึงทีมในเจ-ลีก ญี่ปุ่นเหมือนกัน
 
แต่ทุกสโมสรที่ติดต่อเข้ามาตนได้ตอบกลับไปว่าให้ติดต่อผ่านทางต้นสังกัดทั้งหมด ให้ทางสโมสรเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งล่าสุดที่ได้คุยมา ทางบีอีซี ตั้งค่าฉีกสัญญาของชนาธิปไว้ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 32 ล้านบาท

นายก้องภพ กล่าวว่า  สำหรับในเจ-ลีก ได้ยินมาว่าจะต้องมีการเชคประวัติของนักเตะก่อนที่จะเข้าไปเล่น เหมือนในอังกฤษ

ซึ่งจะต้องมีใบอนุญาติทำงาน แต่ตรงนี้เจไม่มีปัญหาเนื่องจากว่ามีดีกรีติดตัวหลายอย่าง อีกทั้งไดกิ อิวามาซะ อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่น เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นไว้ว่าเจคือนักเตะที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน รวมไปถึงโช ชิโมจิ เองก็บอกว่าสรีระของชนาธิป เหมาะแก่การเล่นในเจ-ลีก และตัวเจเองก็พูดเสมอว่าอยาไปเล่นที่เจลีกเช่นกัน

นายก้องภพ กล่าวปิดท้ายว่า หลังจากได้แชมป์มีสินค้าหลายชนิดติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซนเตอร์เช่นกัน

 ตอนนี้เว็บไซต์เสื้อผ้าแห่งหนึ่งติดต่อให้เป็นแบบ รวมไปถึงโรงภาพยนต์ไอแม็กซ์ 4ดีเอ็กซ์ ก็ติดต่อเข้ามา นอกจากนี้ยังมีบริษัทรถยนต์ติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซนเตอร์เช่นกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์