เด็กหญิงวัย 13 ปี คว้าแชมป์ มิดไนท์ไตรมินิมาราธอน!!

เด็กหญิงวัย 13 ปี คว้าแชมป์ มิดไนท์ไตรมินิมาราธอน!!

การแข่งขันมิดไนท์ ไตรมินิมาราธอน คืนความสุขให้ประชาชนที่จัดโดย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อเวลา 24.00 น. ของวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่พิธีมณฑล ท้องสนามหลวง โดยมีประชาชนได้เข้าร่วมจาก 878 อำเภอกว่า 5 หมื่นคน มีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร.พัฒนาชาติ กฤติบวร อธิบดีกรมพลศึกษา โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ชนิด คือ จักรยาน 38 กม. วิ่ง 10 กม. และเดินทน 5 กม.

งานนี้มี นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นอกจากจะเป็นประธานพิธีเปิดเวลาเที่ยงคืนแล้ว ยังได้เข้าร่วมวิ่งระยะทาง 10 กม. ด้วยได้สร้างความฮือฮาให้กับฝ่ายจัดงานและนักวิ่งที่ร่วมแข่งขันเป็นอย่างมาก ก่อนที่ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา จะเข้าเส้นชัยได้สำเร็จด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที เท่านั้น นอกจากนี้ ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ ปลัดกระทรวง และ ดร.พัฒนาชาติ กฤติบวร อธิบดีกรมพลศึกษาร่วมเดินระยะ 5 กม.ด้วย

ส่วนผลการแข่งขันนั้น “น้องมุก” ด.ญ.สุวิมล พรามชูบัว วัย 13 ปี จาก รร.กีฬาเทศบาลเมืองทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปีหญิง ด้วยเวลา 40 นาทีได้รางวัล 3 หมื่นบาทไปครอง รุ่น 19-35 ปี แชมป์เป็นของณัฐธยาน์ ธรรณวัฒน์ จาก จ.ลำพูน รุ่นอายุ 36-60 ปีหญิงแชมป์เป็นของ ธนภรณ์ อัศววงศ์เจริญ จากจ.สุพรรณบุรี และรุ่นอายุ 60 ปีหญิงขึ้นไป กนกนาถ วุฒิธรรมพล จาก จ.สงขลาคว้าแชมป์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์