“บุรีรัมย์” เปิดรังดวล “ท่าเรือ” ประเดิมไทยลีก

“บุรีรัมย์” เปิดรังดวล “ท่าเรือ” ประเดิมไทยลีก

“ทีพีแอล” คลอดโปรแกรมดวลแข้งฤดูกาล 2015 ออกมาแล้ว “บุรีรัมย์” แชมป์เก่า เปิดรังดวล “การท่าเรือ” ด้าน “กิเลนผยอง” จะออกไปเยือนน้องใหม่ “นครราชสีมา” ส่วสนศึกซูเปอร์บิ๊กแมทช์ปีนี้มาเร็วเคลมเร็ว “ปราสาท-กิเลน” จะวัดพลังกันตั้งแต่ไก่โห้ แค่นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่บ้านของเมืองทอง

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล)
 
เป็นประธานในพิธีจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และยามาฮ่า ลีกวัน ฤดูกาล 2015 ซึ่งจะเปิดฉากนัดแรกในวันที่ 14-15 ก.พ.นี้ ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. โดยที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์เก่า ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าบ้านก่อน ซึ่งผลการจับสลาก มีดังนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ ศรีสะเกษ เอฟซี, บีอีซี เทโรศาสน พบ เชียงราย ยูไนเต็ด, กัลฟ์ สระบุรี พบ ชลบุรี เอฟซี, อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี, ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งทั้งหมดจะแข่งขันวันที่ 14-15 ก.พ.58 (ทีพีแอล จะกำหนดวันแข่งอีกครั้ง) ยกเว้นเพียง บางกอกกล๊าส กับ ศรีสะกเษ ที่จะแข่งวันที่ 25 ก.พ. เนื่องจาก “บีจี” ขอเลื่อนเตะ หากเข้ารอบ 3 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

               
จากผลการจับฉลากและออกโปรแกรมทั้งหมด

ปรากฎว่าคู่ซูเปอร์บิ๊กแมทช์ ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะโคจรมาเจอกันตั้งแต่นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่บ้านของ เมืองทอง ขณะที่ นัดที่ 5 บุรีรัมย์ จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นนัดที่ 12 ชลบุรี จะได้เล่นในบ้านพบ เมืองทอง ต่อไป

               
ส่วนผลการประกบคู่นัดแรกของศึกยามาฮ่าลีกวัน มีดังนี้ ตราด พบ ภูเก็ต, สุโขทัย พบ พัทยา ยูไนเต็ด, บีบีซียู พบ แอร์ฟอร์ซ, พิจิตร พบ บางกอก, เพื่อนตำรวจ พบ ยาสูบ ศุลกากร, อ่างทอง พบ กระบี่, ปตท.ระยอง พบ ไทย ฮอนดา, สงขลา พบ เชียงใหม่, นครปฐม พบ ประจวบ และสมุทรสงคราม พบ อยุธยา.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์