ผมนี่เชียร์ไทยเลย!โค๊ช เมืองทอง หยอดเชียร์ช้างศึกดับเสือเหลือง

ผมนี่เชียร์ไทยเลย!โค๊ช เมืองทอง หยอดเชียร์ช้างศึกดับเสือเหลือง



ผมนี่เชียร์ไทยเลย!โค๊ช เมืองทอง หยอดหวานเชียร์ช้างศึกดับเสือเหลือง

หวานเจี๊ยบ! ดราแกน ทาลายิช ส่งแรงเชียน์ทัพช้างศึก พร้อมเตือนอย่าประมาทและระวังเกมสวนกลับทัพเสือเหลืองไว้ให้ดี

ดราแกน ทาลายิช กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยแอบส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยที่กำลังจะลงสนามพบกับ มาเลเซีย ในเกมนัดชิงชนะเลิศรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ในวันพุธที่ 17 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมกับย้ำให้ระวังเกมสวนกลับของคู่แข่งที่จะต้องงัดออกมาใช้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

เฮดโค้ชวัย 49 ปี เปิดเผยผ่าน MTUTD.TV ว่า “แน่นอน ตอนนี้ผมทำงานในเมืองไทย จะให้ผมเชียร์ทีมอื่นคงไม่ใช่แล้วล่ะ พวกเขา (ทีมชาติไทย) มีศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จได้สบายๆ นักเตะชุดนี้เล่นฟุตบอลกันอย่างสวยงามและมีวินัยสูง แต่ถ้าคุณคิดจะเป็นแชมป์ คุณต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาทโดยเด็ดขาด แม้ว่าเกมที่พบกันในรอบแรก ไทยจะเอาชนะมาเลเซียมาได้ แต่คุณต้องอย่าลืมว่าประตูชัยที่ได้นั้นเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม มันเป็นประตูที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คู่แข่งหมดสิทธิ์แก้ตัว ดังนั้นมาเลเซียไม่มีทางให้มันเกิดขึ้นซ้ำสองเป็นแน่”

สถานการณ์ตอนนี้แตกต่างกันออกไป มาเลเซียแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเต็มไปด้วยประสบการณ์ การบุกเอาชนะเวียดนามถึงถิ่นได้ถึง 4-2 ไม่ใช่เรื่อง่าย แต่พวกเขาก็ทำได้ ดังนั้นไทยต้องระวังเกมสวนกลับที่มีหมายเลข 9 (นูรชะห์รุล อิดลัน ตะละฮา) และหมายเลข 10 (ซาฟี่ ซาลี่) เป็นตัวทีเด็ด” บิ๊กบอสชาวโครเอเชียกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับทีมชาติไทยนั้นห่างเหินจากการเป็นแชมป์รายการนี้มานานกว่า 12 ปี โดยครั้งหลังสุดที่ได้สัมผัสโทรฟี่แชมป์ต้องย้อนกลับไปในปี 2002 ส่วนมาเลเซียเพิ่งคว้าแชมป์รายการนี้มาเมื่อปี 2010

ขอบคุณ :: goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์