โชคทวีตอบสื่อมาเลย์ ข้องใจซิโก้ไม่ขึ้นแถลง

โชคทวีตอบสื่อมาเลย์ ข้องใจซิโก้ไม่ขึ้นแถลง


โชคทวีตอบสื่อมาเลย์ ข้องใจซิโก้ไม่ขึ้นแถลง


มือขวาทีมชาติไทยตอบคำถามสื่อทีมเยือนถึงเหตุผลการไม่ขึ้นแถลงความพร้อมของกุนซือตัวจริง พร้อมยืนยันจะเปิดเกมรุกในแท็คติกที่รัดกุมไปในตัว

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยกล่าวในงานแถลงความก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ซูซูกิคัพ วันพรุ่งนี้จะเริ่มขึ้นว่าท่ามกลางแฟนบอลที่แน่นขนัดเต็มราชมังฯลูกทีมของเขาจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนแน่นอนแต่ก็ไม่ลืมความรัดกุมที่อาจส่งผลเสียถึงอเวย์โกล

"การมาถึงรอบชิงทุกอย่างมัน 50-50 แต่ผู้เล่นชุดนี้เป็นชุดที่ดีที่สุดของเรา เราจะไม่ให้ทุกคนมีความกดดัน เพราะเชื่อว่าหากเราเล่นให้สนุกผลก็จะตามมาเอง แชมป์ต้องกลับมาอยู่ประเทศไทย"

"เราพร้อม100% เกมนี้เราจะไม่ประมาท เราจะเปิดเกมรุกเพื่อแฟนบอลของเรา แต่ก็ไม่ลืมความรัดกุมในเกมรับด้วย"

นอกจากนี้มือขวาช้างศึกยังตอบคำถามสื่อมาเลย์ว่าทำไม เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงไม่ได้มาแถลงข่าว "เราทำงานกันเป็นทีม โค้ชมีหน้าที่คุมทีม สต๊าฟฟ์เองก็มีหน้าที่ช่วยงานโค้ช และรับคำสั่งมาปฏิบัติตาม"

ขณะที่ กวินทร์ ซึ่งอยู่ในชุดรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมากล่าว่า"คราวที่แล้วเราใกล้เคียงมากกับการคว้าแชมป์ การเข้าชิง 2 ปีติดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เราทุกคนกระหายที่จะชนะสองเกมสุดท้ายนี้"

โดยทีมชาติไทยจะเปิดสนามราชมังฯพบกับทีมชาติมาเลเซียก่อนในวันพรุ่งนี้จากนั้นจะกลับไปตัดสินแชมป์อาเซียนที่ บูกิต จาลิล รังเหย้าของเสือเหลือง วันที่ 20 ธันวาคม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์