ถล่มทลาย!! ตั๋วบอลไทยหมด หลังเปิดขาย 1 ชั่วโมง

ถล่มทลาย!! ตั๋วบอลไทยหมด หลังเปิดขาย 1 ชั่วโมง



แรงทะลุปรอท! ตั๋วชมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่าง ไทย พบ มาเลเซีย หมดเกลี้ยงทุกที่นั่งภายในเวลาไม่นานหลังจากเปิดขายทุกช่องทาง

เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (http://www.thaiticketmajor.com/) ตัวแทนจำหน่ายตั๋วฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นัดแรก ระหว่าง ไทย พบ มาเลเซีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขึ้นแจ้งผู้สนใจซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันว่า "Sold Out" หรือจำหน่ายหมดเรียบร้อย หลังจากเปิดจองเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ตั๋วฟุตบอลนัดดังกล่าวเปิดให้จำนวนอย่างเป็นทางการทุกช่องทางในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 10.00 น. และใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ก่อนที่หน้าเว็บไซต์จะประกาศว่ามีคนจองหมดแล้วทุกที่นั่งอย่างรวดเร็ว

กระแสความนิยมในฟุตบอลไทยกลับมาตื่นตัวอย่างรวดเร็วจากผลงานอันยอดเยี่ยมของทัพช้างศึกภายใต้การคุมทีมของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไล่ตั้งแต่ซีเกมส์, เอเชียนเกมส์ มาจนถึงเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ครั้งนี้ ซึ่งการใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง ในครั้งนี้ ถือเป็นการทำลายสถิติในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 วันลงอย่างราบคาบ

อย่างไรก็ดี การประกาศ "Sold Out" ดังกล่าวนี้ รวมถึงตั๋วบางส่วนที่เพียงจองเอาไว้ และยังไม่ได้ชำระเงินอย่างเป็นทางการอยู่ด้วย ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะมีตั๋วจำนวนหนึ่งซึ่งถูกยกเลิกการจอง และอาจถูกนำมาจำหน่ายอีกครั้งในภายหลัง เหมือนเช่นเมื่อรอบรองชนะเลิศวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าว จาก goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์