หากอยากชนะ !! Azkals ต้องเล่นให้ดีที่สุดเป็น 2- 3 เท่า กับไทย

หากอยากชนะ !! Azkals ต้องเล่นให้ดีที่สุดเป็น 2- 3 เท่า กับไทย 

หากอยากชนะ !! Azkals ต้องเล่นให้ดีที่สุดเป็น 2- 3 เท่า กับไทย


"Azkals ต้องเล่นให้ดีที่สุดเป็น 2 - 3เท่า
หากอยากชนะทีมชาติไทยในวันวันเสาร์นี้

นี่คือความคิดเห็นของอดีตผู้เล่นทีมชาติอย่าง Ali Rojas Go ที่ปัจจุบันเป็นผู้อำนวยการ Ceres-La Salle FC ก่อนที่จะถึงการแข่งขันในอีก 3 วันที่จะถึง ซึ่ง Azkals หวังจะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับทีมชาติฟิลิปปินส์ในการแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki cup 2014  ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนาม Rizal Memorial Stadium

พวกเราทุกคนรู้ดีว่าทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากที่สุดในทัวน์นาเมนต์นี้ และก็ต้องยอมรับว่าโอกาสที่จะมีแต้มนั้นยาก แต่พวกเราจะต้องทำให้เต็มที่เพื่อเราจะได้มีคะแนนในนัดนี้ เขากล่าว

เกมส์นี้เราจะต้องเน้นเกมส์รับให้รัดกุมและใช้เกมส์โต้กลับที่รวดเร็ว ซึ่งจะทำให้ทีมชาติไทยพบกับความยากลำบากถ้าพวกเราช่วยกันเล่นเป็นทีม เขากล่าว

อดีตกองหน้าทีมชาติกล่าวเสริมว่า Patrick Deyto ผู้รักษาประตูของเรา จะเป็นปัจจัยสำคัญในเกมส์นี้

ทีมชาติไทยจะมีโอกาสทำประตูนัดนี้ได้หรือไม่นั้น แต่ทั้งหมดน่าจะอยู่ที่ Deyto ที่จะสามารถยกระดับของตัวเอง และเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ทั้งลูกยิงไกลเข้ากรอบ หรือลูกยิงเหนือความคาดหมาย เขากล่าว 

ถ้าผู้รักษาประตูของเราเล่นดี ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระของกองหลังจากการบุกได้ แล้วก็จะทำให้พวกเราสามารถตั้งเกมส์รับแล้วสวนกลับได้ เขาได้อธิบายเพิ่มเติม

และใครก็ตามที่จะมีโอกาสชนะในเกมส์นี้ หัวใจและความมุ่งมั่นเท่านั่นที่จะเป็นกุญแจสำคัญในการชนะในนัดนี้ เขากล่าวเสริม

ในขณะเดียวกันในนัดที่ผ่านมา ทีมอัลซาช์ลงแข่งกับเจ้าภาพเวียดนามซึ่งปรากฎว่าเจ้าภาพทำได้ดีกว่าในคืนนั้น  แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมที่แตกต่างกัน เวียดนามต้องการที่จะเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่มและก็ยังสามารถแก้แค้นที่พวกเขาเคยพลาดท่าให้กับทีมชาติฟิลิปปินส์ได้ และพวกเขาก็ต้องการแสดงให้เห็นต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาและความเคารพจากแฟนบอล

ในขณะที่แฟนบอลชาวฟิลิปปินส์จะออกไปรวมพลังและสนับสนุนเสมือนเป็นผู้เล่นคนที่ 12 ซึ่งจะพบกับทีมชาติไทย

แฟนบอลเจ้าบ้านจำนวนมากจะมีบทบาทสำคัญต่อฟอร์มการเล่นของนักฟุตบอล ที่เห็นได้ชัดในนัดที่ Azkalsr พบกับเวียดนาม ซึ่งจำนวนแฟนบอลเจ้าบ้านที่เข้ามาชมเป็นจำนวนมากจะทำให้ทีมได้ประโยชน์ เพราะได้รับแรงกดดันจากเสียงเชียร์อย่างมาก

ขอบคุณข่าวจาก  thailandsusu.com
แปลไทย :: คุณ Arshanon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์