“โค้ชอ๊อต-เฟง คุน”เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

“โค้ชอ๊อต-เฟง คุน”เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์

“โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร และ เฟง คุน อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติจีน ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ 6 ธ.ค.

ความเคลื่อนไหวของ “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ที่ได้เข้าพิธีหมั้นแบบไทยกับแฟนสาว “เฟง คุน” อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติจีน ชุดเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ค.ศ.2004 ที่เรือนไทยศูนย์วัฒนธรรมพระนคร มรภ.พระนคร โดยงานหมั้นดังกล่าวมีเพียงญาติผู้ใหญ่ของว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนสนิทมาร่วมงานเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. “โค้ชอ๊อต” เกียรติพงษ์ และ เฟง คุน ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่วังสวนจิตรลดา โดยมีครอบครัวของโค้ชอ๊อตและเฟง คุน รวมถึง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ “โค้ชอ๊อต” และ เฟง คุน จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 6 ธ.ค. ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี รังสิต ต่อไป

"โค้ชอ๊อต" เปิดเผยภายหลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์และมาถ่ายรูปกับครอบครัวที่วัดเบญจม บิตร ว่า ตนและเฟง คุน พร้อมด้วยครอบครัวของเราทั้งสองคนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นพ้น และถือว่าเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลมาก ซึ่งพระองค์ท่านก็ได้พระราชทานพรในการครองเรือน ซึ่งเราก็จะยึดถือสิ่งนี้และนำไปปฏิบัติตามที่พระองค์ท่านทรงให้พร พระองค์ท่านทรงมีเมตตาแก่เราทั้งสองคน

"ผมเองและเฟง คุน รู้สึกตื่นเต้นมากๆ มีความปลาบปลื้มใจ มีความสุข ตืนตันใจ ถือเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตสมรสของผมและ เฟง คุน"


“โค้ชอ๊อต-เฟง คุน”เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์