ซิโก้โยกซ้อมเช้าหนีฝนพร้อมเช็กฟิต3แข้งหลัก

ซิโก้โยกซ้อมเช้าหนีฝนพร้อมเช็กฟิต3แข้งหลัก


"ซิโก้ เกียรติศักดิ์" โยกซ้อมเช้าหนีฝนถล่ม 'มงคล-พีระพัฒน์' เจ็บ ชวดดวลเสือเหลือง ภาวนาฝนอย่าตกช่วงแข่ง กลัวฝ่ายจัดสั่งหยุดเกมกลางคัน
ความเคลื่อนไหวของขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "ซูซูกิ คัพ 2014" ที่ประเทศสิงคโปร์ รายงานความเคลื่อนไหว ล่าสุด เมื่อช่วงเช้า เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (11.00 น. เวลาไทย) "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ปรับแผนนำลูกทีมโยกมาซ้อมเช้า ที่สนามเจลัน เบซาร์ ที่จะใช้แข่งในนัดที่ 2 พบกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย เนื่องจากกลัวว่า สภาพอากาศที่ สิงคโปร์ มักแปรปรวน

ด้านนักเตะที่บาดเจ็บ มงคล ทศไกร ปีกขวาจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่มีแผลลึกบริเวณหัวเข่า จากอุบัติเหตุในเกมแรก ไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีม มีรายงานอาการบาดเจ็บค่อนข้างอันตราย ส่วน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บเข่า แยกซ้อมเดี่ยวกับเพื่อนร่วมทีม

ซึ่งการฝึกซ้อม "ซิโก้" เน้นให้ลูกทีมทำความคุ้นเคยกับสภาพสนาม เนื่องจากอยู่ในสภาพที่ลื่นและมีน้ำขังบางส่วน โดยเน้นรูปแบบการเข้าทำสกอร์ ลงทีมเซตระบบรุก-รับ โดยใช้เวลาในการฝึกซ้อมประมาณชั่วโมงเศษจึงเสร็จสิ้น

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไทยที่ตามไปทำข่าวถึงสิงคโปร์ ว่า "วันนี้ เราโยกโปรแกรมซ้อมมาช่วงเช้าเนื่องจากกลัวฝนตกเหมือนเมื่อวานนี้ ซึ่งเราต้องการทำความคุ้นเคยกับสนามเพื่อเตรียมพร้อมในเกมกับมาเลเซีย ขณะที่อาการบาดเจ็บของ มงคล ทศไกร กับ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา อาการไม่ดีขึ้น อาจจะพักในเกมนี้ "

"บิ๊กกาเซ็ม" นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "โดยทางฝ่ายจัดได้แจ้งว่า ถ้าเกิดฝนตกและมีประจุไฟฟ้าภายในสนามที่เสี่ยงต่อฟ้าผ่า จะมีสัญญาณให้เกมหยุดการแข่งขันชั่วคราว เพราะที่สิงคโปร์จะมีกฎหมายห้ามทำกิจกรรมในช่วงฝนตก เกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายตนเองก็หวังว่าเกมกับมาเลเซีย ฟ้าฝนคงเป็นใจ เนื่องจาก เป็นห่วง ถ้าแข่งขันอยู่แล้วเป็นช่วงที่เราบุกทำเกมอาจจะขาดความต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้เราเสียประโยชน์ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์