ซูซูกิคัพส่อดราม่า! ผจก.ไทย โวย ! สิงคโปร์ห้ามซ้อมสนามจริงอ้างกลัวช้ำ

ซูซูกิคัพส่อดราม่า! ผจก.ไทย โวย ! สิงคโปร์ห้ามซ้อมสนามจริงอ้างกลัวช้ำ



เกษมโวยสิงคโปร์ห้ามซ้อมสนามจริงอ้างกลัวช้ำ

ผู้จัดการทีมชาติไทยโวยเจ้าภาพปรับแผนไม่ให้ซ้อมสนามกีฬาแห่งชาติก่อนแข่งจริงอ้างเหตุกลัวพื้นหญ้าช้ำ ชี้ต้องทำใจเพราะเป็นผู้มาเยือน

เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการ ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมผู้จัดการทีมก่อนแข่งขันนัดแรกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 รอบแรกสายบี ที่โรงแรม M Hotel เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า เจ้าภาพสิงคโปร์ได้ปรับแผนการฝึกซ้อมของทุกทีมโดยห้ามลงซ้อมสนามกีฬาแห่งชาติก่อนแข่งจริงเพื่อความสมบูรณ์ของพื้นหญ้า

เดิมทีทีมชาติไทย จะลงซ้อมที่สนามกีฬาแห่งชาติช่วงเย็นวันนี้เวลา 17.30 น. ส่วนสิงคโปร์ จะลงฝึกซ้อมต่อในเวลา 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) ก่อนที่ทั้งคู่จะลงดวลแข้งกันในวันที่ 23 พฤศจิกายน ในเวลา 19.00 น.

“เราคิดว่าเราควรมีสิทธิ์ได้ใช่สนามจรืงลงฝึกซ้อมก่อน 1 วัน แต่ในที่ประชุมผู้จัดการทีมทางเจ้าภาพบอกว่ากลัวสนามไม่สมบูรณ์จึงไม่ให้ทุกทีมลงซ้อม ทำได้เพียงเขาไปเดินดูเท่านั้นห้ามใส่รองเท้าสตั๊ด แม้ว่าทั้งเมียนมาร์ และ มาเลเซีย จะพยายามพูดให้ทุกทีมมีโอกาสซ้อมที่สนามจริงก่อนแต่ก็ไม่เป็นผล"

“ตอนนี้ผมคิดว่าเราคงทำอะไรไม่ได้ เพราะเวลากระชั้นชิดมากแล้ว เมื่อเราเป็นทีมเยือนก็ต้องทำใจ ว่าความเห็นแก่ตัวมันมีจริง และจำไว้เป็นบทเรียน" บิ๊กกาเซ็ม ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ตัดสินใจที่จะกลับไปฝึกซ้อมที่สนาม บิชาน สเตเดียม รั้งเหย้าของ โฮม ยูไนเต็ด ที่ใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อเดินทางมาสิิงคโปร์อีกครั้ง ในช่วงเย็นวันนี้เวลา 17.30 น.

ขอบคุณข่าว :: Goal.com/th

คลิปสนามกีฬาแห่งชาติแห่งใหม่ของ สิงคโปร์



ซูซูกิคัพส่อดราม่า! ผจก.ไทย โวย ! สิงคโปร์ห้ามซ้อมสนามจริงอ้างกลัวช้ำ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์