สิงห์ท่าเรือโวย ส.บอล ไม่ให้เงินสนับสนุนทีม

สิงห์ท่าเรือโวย ส.บอล ไม่ให้เงินสนับสนุนทีม

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานมอบเงินสนับสนุนทีมงวดสุดท้ายให้กับทั้ง 121 สโมสร จาก 3 ลีกลูกหนังอาชีพ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย ไทย พรีเมียร์ลีก ได้ทีมละ 6 ล้านบาท หลังจากที่ก่อนหน้านี้รับไปแล้วทีมละ 14 ล้านบาท จากจำนวนเต็ม 20 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม มีปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง อดีตผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรื่อ ได้เปิดเผยว่าตัวแทนของทีมได้รับเพียงแค่ป้ายรางวัลเท่านั้นหาได้เช็คเงินสดเหมือนทีมอื่นๆ ไม่ "ตัวแทนของทีมเดินทางไปร่วมงานแต่กลับไม่ได้เช็คเงินสดเหมือนทีมอื่นๆ เมื่อสอบถามไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะเกี่ยวกับกรณีที่มีเรื่องฟ้องร้องว่าเราค้าค่าจ้างนักเตะ แต่ถึงอย่างนั้นสมาคมฟุตบอลฯ ที่บอกให้เราเคลียร์กับฟีฟ่าเองก็ไม่ควรทำอย่างนี้ ควรจะมอบเงินให้เราตามปกติ และหากเราถูกตัดสินว่าผิดและต้องจ่ายเงินให้นับนักเตะเราก็จะไปชำระด้วยตัวเอง ไม่ใช่มายึดเงินเราไว้ก่อน"

ขณะเดียวกัน ด้าน นรินทร์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฏหมาย สมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทางสมาคมฯ ได้กันเงินส่วนนี้ไว้จริง เนื่องจากหามีผลตัดสินว่า สิงห์ ท่าเรือ มีความผิดและต้องจ่ายเงินดังกล่าว ทางฟีฟ่าจะส่งหนังสือมาให้สมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้รับผิดชอบชำระเงินก่อนแล้วจึงให้ไปเก็บกับสโมสน ซึ่งหากสโมสรมีการเปลี่ยนมือคนบริหารมีก็อาจเกิดปัญหาที่จะตามมาในภายหลังได้ การทำเช่นนนี้จึงเป็นการป้องกันปัญหาไว้ล่วงหน้าได้ และยืนยันว่าไม่ไดมีการที่จะกลั่นแกล้งแต่อย่างใด รวมถึงทางสมาคมฯ ได้หารือกับ พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ในฐานะอดีตประธานกิตติมศักดิ์สโมสรแล้วเช่นกัน



ที่มา : sport.mthai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์