ทัพพาราเกมส์ชื่นมื่นสิงห์อัดฉีดพิเศษ1.8ล้าน

ทัพพาราเกมส์ชื่นมื่นสิงห์อัดฉีดพิเศษ1.8ล้าน

"สิงห์" เปิดบ้านฉลองชัย ต้อนรับนักกีฬา เอเชี่ยนพาราเกมส์ สุดอบอุ่น พร้อมอัดฉีดเงินพิเศษทัพนักกีฬากว่า 1.8 ล้านบาท เพื่อสร้างขัญกำลังใจนักกีฬาสู้ต่อใน พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่บราซิล ต่อไป

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

 เป็นประธานในงานจัดงานเลี้ยงต้อนรับและฉลองความสำเร็จให้กับคณะนักกีฬาคน พิการทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ที่เดินทางร่วมการแข่งขันกีฬา เอเชี่ยน พาราเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19-24 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมสร้างผลงาน 21 เหรียญทอง 39 เหรียญเงิน 47 เหรียญทองแดง ที่บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ สามเสน เมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

   
สำหรับงานเลี้ยงครั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ

และสมาคมกีฬาคนพิการในเครือทั้ง 5 สมาคม ประกอบด้วย สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนตาบอด, สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญา, สมาคมกีฬาคนหูหนวก, สมาคมกีฬาคนพิการทางสมอง ได้จัดขึ้นเพื่อต้อนรับทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยที่ได้ให้การสนับสนุนมา ตลอด

   
นายจุตินันท์ กล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้นักกีฬาไทยทำผลงานคว้าเหรียญรางวัลมาได้ถึง 21 เหรียญทอง 39 เหรียญเงิน 47 เหรียญทองแดง มากกว่าเมื่อ 4 ปีก่อนที่กว่างโจว เป็นอันดับที่ 6 ของเอเชีย และที่ 1 ของชาติอาเซี่ยน นอกจากนี้นักกีฬาของเรายังทำลายสถิติของการแข่งขันได้ถึง 12 รายการ ตนและคณะทำงานทุกคนมั่นใจว่า เราจะมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีขึ้นไปเรื่อย ๆโดยเฉพาะการแข่งขันรายการสำคัญที่สุดในโลกนั่นคือ พาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล

จากนั้นได้มีพิธีมอบเงินพิเศษให้กับนักกีฬารวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนกว่า 1.5 ล้านบาท พร้อมมอบเงินพิเศษอีก 12 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท ให้กับนักกีฬาที่ทำลายสถิติของการแข่งขัน และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมชาย-หญิง อีก 2 รางวัล รางวัลละ 20,000 บาท รวมเงินพิเศษที่มอบให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ครั้งนี้ กว่า 1.8 ล้านบาท โดย สายชล คนเจน นักวีลแชร์เรซซิ่ง เจ้าของเหรียญทอง 800 เมตร ชาย คลาส T54 พร้อมทำลายสถิติเอเชี่ยนเกมส์ กล่าวว่า “ขอบคุณ บริษัทบุญรอดฯ ที่ให้การสนับสนุนพวกเรานักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยมาโดยตลอด และทุกครั้งไม่ว่าพวกเราจะประสบความสำเร็จหรือไม่เราก็จะได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นที่นี่ทุกครั้ง ขอบคุณจริงๆครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์