ปราสาทแย่เหลือ14คนแต่ชัวร์คืนชีพพิชิตแข้งเทพ

ปราสาทแย่เหลือ14คนแต่ชัวร์คืนชีพพิชิตแข้งเทพ


แย่งแชมป์ไทยลีกโค้งสุดท้าย "บุรีรัมย์" พิการซ้ำซ้อน เหลือแค่ 14 คน เยือน "แข้งเทพ" แต่ "เนวิน" เชื่อผ่านได้ ยังมั่นใจเข้าป้ายแชมป์ แม้โดนบี้ 2 แต้ม ลั่นได้ลุ้นสนุกอีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ด้านฝั่งผู้ล่า "ฉลามชล" ไร้ "อดุล" บุกรัง "พลังเอ็ม" ถ่อมตัวแซงเข้าป้ายยาก แต่อย่างน้อยต้องที่ 2

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 35 วันพุธที่ 22 ต.ค. 57 เตะครบ 10 คู่ ไฮไลต์อยู่ที่การแย่งแชมป์ระหว่าง "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 70 แต้ม กับ "รองจ่าฝูง" ชลบุรี เอฟซี ที่มี 68 แต้ม โดยเวลา 18.00 น. ชลบุรี ไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 10 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ชลบุรี กล่าวว่า นัดนี้ไม่น่าจะมี อดุล หละโสะ กองกลางคนสำคัญ รายอื่นไม่มีปัญหา ติอาโก คุนญา เป็นหัวหอก ตอนนี้แม้ไล่ ปราสาทสายฟ้า 2 แต้ม แต่ยอมรับว่า บุรีรัมย์ พลาดยาก แต่จะต้องเต็มที่ เพื่อชนะใน 4 นัดที่เหลือ อย่างน้อยต้องได้ที่ 2

ส่วน บุรีรัมย์ ยกพลเยือน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 20.00 น. "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ กล่าวว่า จักรพันธ์ แก้วพรม มิดฟิลด์ เจ็บเพิ่มเติม ส่วนที่เจ็บอยู่แล้วอาทิ สุเชาว์ นุชนุ่ม, ประทุม ชูทอง ยังลงไม่ได้ ทำให้นัดนี้จะเหลือผู้เล่นแค่ 14 คน รวมโกลสำรอง หมายความว่ามีผู้เล่นสำรองแค่ 3 คน ถือว่าน่าหนักใจพอสมควร แต่ยังเชื่อว่าผ่านได้ และแม้โดน ชลบุรี ไล่มา 2 แต้ม แต่ บุรีรัมย์ จะคว้าแชมป์ ก่อนหน้าเคยเป็นผู้ตามถึง 14 แต้ม มาแล้ว การถูกบี้มาหนนี้จึงไม่กระทบต่อขวัญกำลังใจ ขณะเดียวกัน ชลบุรี น่าจะมีสะดุดบ้าง การชิงชัยแชมป์ไทยลีกปีนี้นับว่าสนุก แต่คงสนุกได้อีกแค่ 2 นัดเท่านั้น เพราะมั่นใจว่าแข้งเซราะกราวจะเช็คบิลได้ก่อน

โปรแกรมคู่อื่น 18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ สุพรรณบุรี เอฟซี, สงขลา ยูไนเต็ด พบ ปตท.ระยอง, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี, 19.00 น. เพื่อนตำรวจ พบ เชียงราย ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เอฟซี พบ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, สิงห์ท่าเรือ พบ บีอีซี เทโรศาสน, จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี, 20.00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์