อาถรรพ์ยังอยู่!กิเลนพลิกแซงท่าเรือ 3-1

อาถรรพ์ยังอยู่!กิเลนพลิกแซงท่าเรือ 3-1


กิเลนผยองยังสร้างความชอกช้ำให้สิงห์ท่าเรือต่อไปหลังแซงเอาชนะไป 3-1 ทำให้พวกเขาไม่เคยเสียคะแนนให้ทีมเยือนเลยตั้งแต่เจอกันมา

ศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 34 เวลา 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อันดับ 4 ของตาราง เปิดสนามรับการมาเยือนของ สิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 11

ดราแกน ทาลายิช หมดสิทธิ์ใช้งาน เจย์ โบธรอยด์ และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บแต่แนวรุกยังมี ดัสกร ทองเหลา , วุฒิชัย ทาทอง และ มิลาน บูบาโล่ ส่วน เคลตัน ซิลวา ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เป็นเพียงสำรอง

ส่วนสิงห์ท่าเรือของ ดุสิต เฉลิมแสน วาง เลอันโดร โอลิเวียร่า ยืนค้ำแดนหน้าพร้อมขนาบข้างด้วย อิเคชุควู กาลู และ ซารุตะ ฮิโรโนริ โดยมี รังสฤทธิ์ สุทธิสา บัญชาแดนกลาง

ทั้งสองทีมต่างเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุกกระทั่ง น.25 เป็นสิงห์ท่าเรือที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 เมื่อ เลอันโดร โอลิเวียร่า ดีดต่อให้ อิเคชุควู กาลู ก่อนแตะอ้อมตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง เข้าไปยิงผ่านมือ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เข้าไปไม่เหลือซาก

กระทั่งนาทีที่ 63 กิเลนผยองก็มาพังประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา โยนฟรีคิกเข้ากลางถูก ชนินทร์ แซ่เอียะ ปัดออกมาเข้าทาง สารัช อยู่เย็น วิ่งมาตะบันด้วยเต็มข้อเข้าไปอย่างเด็ดขาด

หลังจากกิเลนผยองได้ประตูตีเสมอก็เริ่มได้ใจและนาทีที่ 66 ก็มาพลิกออกนำ 2-1 จากจังหวะที่ ดัสกร ทองเหลา เปิดเตะมุมมาที่เสาแรกให้ วุฒิชัย ทาทอง ล้มตัวโขกเข้าไปให้แฟนบอลได้เฮกันทั้งสนาม

เวลาที่เหลือสิงห์ท่าเรือพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพังประตูตีเสมอแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จและมาโดนอีกลูกในนาทีสุดท้ายจากจังหวะที่เคลตัน ซิลวาซัดด้วยซ้ายเสียบเสาสองเข้าไปและจบเกมเป็นกิเลนผยองเอาชนะไป 3-1  

รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK), ปิยพล ผานิชกุล, อาทิตย์ ดาวสว่าง, คิม ดอง จิน, วีระวุฒิ กาเหย็ม, มิลาน บูบาโล, ศิวกร จักขุประสาท , สารัช อยู่เย็น, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ดัสกร ทองเหลา , วุฒิชัย ทาทอง

สิงห์ท่าเรือ : ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), สุรเดช เสาไธสง, ลี ซังโฮ, ปิยะวิทย์ จันพุทธ, วิศรุต ไวงาน, ซารุตะ ฮิโรโนริ, อำไพ มุธาพร, วรุตน์ สัพโส, รังสฤทธิ์ สุทธิสา , อิเคชุควู กาลู, เลอันโดร โอลิเวยร่า

Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์