คาร์เมโล่ไม่ย้าย ท๊อปแจงข่าวลือ

คาร์เมโล่ไม่ย้าย ท๊อปแจงข่าวลือ



เสี่ยท๊อป “นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมเงินหนาของศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมาพูดถึงกระแสข่าวคว้าตัว คาร์เมโล กอนซาเรส กองหน้าตัวเก่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีม โดยยืนยันไม่ได้มีการพูดคุยกับนักเตะรวมถึงต้นสังกัดแต่อย่างใด เชื่อเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้นเอง  ดาวซัลโวไทยลีกปีที่แล้วคือปี 2556  ตกเป็นข่าวกำลังจะเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช้างศึกยุทธหัตถีตามอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ที่ทำสัญญาย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้ ก่อนที่ต้นสังกัดจะออกมาปฎิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันที่ผ่านมายังไม่มีการติดต่อจากทีมสุพรรณบุรี และนักเตะยังมีสัญญาอยู่กับทีม

                ผมงงเหมือนกันกับเรื่องดังกล่าวคือเรายังไม่ได้พูดคุยกับนักเตะแต่อย่างใด ไม่เฉพาะ คาร์เมโล ยังมี อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีข่าวกับเราด้วย ผมคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพียงแค่ขาวลือที่มีการพูดกันในหมู่แฟนบอลมากกว่า ตอนนี้ผมอยากโฟกัสไปที่โปรแกรมเกมลีกที่เหลืออีก  6 นัดสุดท้าย เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดจบอันดับหัวตาราง หลังจากพลาดเข้าชิงถ้วยเอฟเอคัพ ส่วนเรื่องการเสริมทีมในปีหน้าคงต้องรอให้จบฤดูกาลก่อน นายวราวุธเผยกับผู้สื่อข่าว 

                ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปฎิเสธข่าวปล่อย คาร์เมโล กอนซาเรส กองหน้าตัวเก่งไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ยันยังไม่การพูดถึงเรื่องดังกล่าวขอโฟกัสคว้าถ้วยไทยลีกก่อน    นาย เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงกรณีของ คาร์เมโล กอนซาเรส กองหน้าตัวเก่งที่มีข่าวย้ายไปร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้า 

โดยยันยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ในบอร์ดบริหาร ขอโฟกัสที่การคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ให้ได้ก่อน การที่ คาร์เมโล จะย้ายไปสุพรรณนั้น เป็นสิ่งที่แฟนบอลพูดกันเอง ทางบอร์ดบริหารยังไม่ได้มีการคุยถึงเรื่องนี้ เนื่องจากเราต้องการโฟกัสไปที่การแข่งขันนัดที่เหลือของศึกไทยลีกก่อน 

โดยมีเป้าหมายทีจะต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ และตัวคาร์เมโลก็เป็นแข้งหลักที่เราใช้งานมาตลอดครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์