แฟนเฮ!ซิโกรับเต็มปากคุมซูซูกิยกชุดอินชอนลุย

แฟนเฮ!ซิโกรับเต็มปากคุมซูซูกิยกชุดอินชอนลุย


ซิโก้ ตบปากรับตำแหน่งกุนซือช้างศึกลุยซูซูกิคัพอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมยกนักเตะจากชุดอันดับ 4 อินชอนเกมส์เป็นกำลังหลักเสริมด้วยผู้เล่นชุดใหญ่

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยยอมรับอย่างเต็มปากครั้งแรกว่าจะนั่งแท่นกุนซือชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 เดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างแน่นอน พร้อมวางตัวผู้เล่นแกนหลักจากชุดคว้าอันดับ 4 อินชอนเกมส์


“ต้องขอบคุณท่านนายก(วรวีร์ มะกูดี) ที่ให้ความไว้วางใจ แน่นอนทุกคนอยากเห็นความสำเร็จและรอไม่ได้ เมื่อปรึกษาผู้ใหญ่หลายท่านแล้วแน่นอนผมต้องรับ" ซิโก้ ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นงานมอบเงินอีดฉีดที่โรงแรม เอสซี ปาร์ค เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านม  า


ช้างศึกห่างหายจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลระดับชาติอาเซียนมานานถึง 12 ปีเต็มโดยครั้งล่าสุดได้เพียงรองแชมป์เมื่อแพ้ สิงคโปร์ ในรอบชิงชนะเลิศ รวมสองนัด 3-2


"เราก็อยากเห็นทีมซูซูกิของเรากลับมาเป็นแชมป์อีกครั้งหนึ่ง แม้การเป็นแชมป์อาจจะยากเพราะทุกทีมมีความเตรียมตัวค่อนข้างดี แต่เราก็ไม่กลัวใครในอาเซียน แน่นอนเราไม่ประมาทด้วย"


อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกา กล่าวต่อว่า “ส่วนตัวผู้เล่นผมได้คุยกับท่านนายกแล้วว่าจะเอาตัวผู้เล่นจากเอเชียนเกมส์เป็นหลัก และจะมีรุ่นพี่มาเสริมแต่ต้องดูว่าเสริมกี่คน อาจจะสักครึ่งทีม หรือ 5-6 คน ชุดใหญ่ก็ยังคงเป็นชุดใหญ่ ซึ่งเราอาจจะวางแผนยาวไปถึงซีเกมส์ในปีหน้าด้วย"


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์